gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Kim Chung
Mã gia sư 15340
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngữ Văn
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2
Ngày sinh 06/10/1997
Sống tại Số nhà 35/ Yên Mĩ/ Xuân Hoà/ Phúc Yên/ Vĩnh Phúc
Sóc Sơn - Hà Nội
Quê quán Sóc Sơn - Hà Nội
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 08/04/2017

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội 2 chuyên dạy kèm môn Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý

Tự giới thiệu

Xin kính chào trung tâm và gia đình!
Cháu là Nguyễn Thị Kim Chung, sinh năm 1997 tại Sóc Sơn - Hà Nội. Hiện nay cháu đang theo học tại trường Đại học sư phạm Hà Nội 2, chuyên ngành sư phạm Ngữ Văn. Cháu tìm đến trung tâm với tâm huyết của một sinh viên đang theo học trường đại học sư phạm, với một mong muốn được đi dạy thực sự. Sau đây cháu xin giới thiệu đôi nét về thành tích học tập cũng như phương pháp và cách thức khi được đi dạy của cháu
Thứ nhất, về thành tích học tập: cháu đã có nhiều nằm đạt danh hiệu học sinh giỏi. Một lần tham gia kì thi học sinh giỏi Lịch Sử cấp huyện và nhiều lần tham gia học sinh gọi Ngữ Văn cấp trường. Cháu đã học lớp chuyên Văn tại trường THPT Trung Giã. Với điểm thi tuyển khối C vào đại học tổng 3 môn là 24,5. Kì học gần đây nhất trên trường Đại Học đạt học lực giỏi.
Thứ hai, về phương pháp dạy. Buổi đầu tiên khi nhận lớp sẽ cho học sinh làm một bài kiểm tra để xem năng lực của học sinh tới đâu rồi sẽ trao đổi với phụ huynh học sinh về cách giảng dạy để giúp học sinh tiến bộ và tiếp thu kiến thức một cách tốt nhưng. Nhưng cháu vẫn xác định phương pháp dạy chính là tiếp cận và hình thành năng lực cho học sinh. Bởi theo cách này học sinh mới có thể chủ động được kiến thức, không bị động trước những bài mới lạ.
Thứ ba, về kinh nghiệm gia sư thì cháu chưa đi gia sư bao giờ. Nhưng cháu sẽ cố gắng để giúp học sinh tiến bộ
Trên đây là một vài nét cơ bản về bản thân cháu, cảm ơn phụ huynh đã đọc và quan tâm đến bài viết này. Cháu rất mong có thể tìm được lớp phù hợp với khả năng của bản thân!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top