gia sư Hà Nội
Nguyễn Quang Dũng
Mã gia sư 23978
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế tài chính
Trường Đại học RMIT Hà Nội
Ngày sinh 17/08/2001
Sống tại BT2 Khu đô thị mới Cầu Bươu
Thanh Trì - Hà Nội
Quê quán Đống Đa - Hà Nội
Phương tiện Xe đạp, Xe máy, Xe buýt
Cập nhật lần cuối 16/12/2020

Gia sư giỏi Đại học RMIT Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Xin chào các anh, các chị, các bậc phụ huynh cũng như các bạn nhỏ.

Em tên là Nguyễn Quang Dũng, hiện đang là sinh viên năm nhất tại đại học RMIT Việt Nam, cơ sở Hà Nội.

Điểm thi đại học của em là 23.9 điểm, với điểm toán là 8, vật lý là 7.5, tiếng anh là 8.4. Còn điểm thi IELTS của em là 6.5, với điểm nghe 7.5, đọc 6.5, viết 6.0, nói 6.0.

Tính cách của em luôn đặt trách nhiệm với công việc lên hàng đầu, đồng thời luôn cẩn thận cân nhắc mọi việc. Bên cạnh đó, em không ngừng học hỏi và trau dồi bản thân để phù hợp với hoàn cảnh công việc. Ngoài ra, em luôn biết cách rạch ròi giữa cá nhân và công việc và tối đa hoá hiệu quả thời gian.

Song, đối với học sinh, em luôn luôn thân thiện và dễ hoà đồng. Nhờ đã từng làm việc trong công ty tổ chức sự kiện (công ty JMB media) nên việc nắm bắt tâm lý của trẻ con, gồm cả lứa tuổi học sinh, của em khá tốt, dễ dàng nắm bắt bầu không khí cũng như tinh thần học tập cá nhân từng bạn để đưa ra lộ trình học tập phù hợp.

Đồng thời, em có kinh nghiệm giao tiếp tiếng anh với người nước ngoài khá dày dặn, đặc biệt là đã từng làm hướng dẫn viên du lịch một thời gian. Cũng như việc tiếp xúc nhiều với môi trường tiếng anh khá lâu khiến cho việc em có khả năng thông hiểu và truyền đạt tiếng anh rất dễ dàng và trôi chảy.

Rất mong rằng em có thể làm việc với mọi người trong tương lai.

Xin chân thành cảm ơn.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top