gia sư Hà Nội
Tạ Thị Ngọc Châu
Mã gia sư 42118
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản
Trường ĐH Quốc gia Hà Nội
Ngày sinh 12/01/2001
Sống tại 45B ngách 27 ngõ 139, Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán TP. Việt Trì - Phú Thọ
Phương tiện Không có
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 24/08/2023

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Việt, Tiếng Việt cho người Nhật, Tiếng Nhật chứng chỉ N3, Tiếng Nhật chứng chỉ N4, Tiếng Nhật chứng chỉ N5

Tự giới thiệu

Tạ Thị Ngọc Châu
Là sinh viên sắp tốt nghiệp ngành Biên Phiên dịch khoa Ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản của trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội
Mình giỏi về Tiếng Việt, ôn luyện và dạy chữ cho các bé lớp 1, dạy tiếng Nhật sơ cấp và luyện Kaiwa sơ cấp. Về kinh nghiệm giảng dạy, mình đã mở lớp dạy chữ cho các bé chuẩn bị vào lớp 1 vào tháng 6 đến tháng 7 mỗi năm, và có kinh nghiệm giảng dạy gia sư tiếng Nhật tại gia cho 1 học sinh cấp 1.
Thành tích đại học
- GPA: 3.52
- Bằng N2 JLPT (tháng 7 năm 2022)
Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Tỉnh/TP 

Thành tích dạy học

Mỗi năm mình đều mở lớp dạy chữ cho các bé chuẩn bị vào lớp 1 vào tháng 6 đến tháng 7, trong hơn 1 tháng, các em đã nắm vững các mặt chữ, mặt số, cách cầm bút, biết viết chữ, biết tính toán cơ bản để có thể tự tin bước vào một môi trường học tập hoàn toàn mới mà không có lo lắng về việc sẽ bị học tụt lại so với các bạn khác.
Đỗi tượng dạy học tiếng Nhật của mình là một bạn nhỏ học lớp 4, sau một thời gian học 4 tháng, bạn ấy đã nắm vững kiến thức cơ bản của Tiếng Nhật sơ cấp N5, có thể Kaiwa theo trôi chảy ở mức độ N5, chớm N4.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top