gia sư Hà Nội
Khúc Thị Phuơng Anh
Mã gia sư 21185
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Luật
Trường ĐH Quốc gia Hà Nội
Ngày sinh 04/01/2000
Sống tại Kí túc xá đại học ngoại ngữ, ĐHQGHN
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Thanh Trì - Hà Nội
Phương tiện Xe đạp điện
Cập nhật lần cuối 10/11/2018

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Ngữ văn

Tự giới thiệu

Em học cấp 3 tại THPT Việt Nam-Ba Lan, trong năm lớp 12 em đã đạt giải Nhất kì thi HSG Văn cấp thành phố của TP Hà Nội. Điểm TB lớp 12 là 9,5.
- Em đạt 23,28 điểm khối D78 ( Văn, KHXH, Anh) trong kì thi ĐH năm 2017-2018. Trong đó Văn 8 và Anh 8,2. Với số điểm trên em đã đỗ vào khoa sư phạm anh của Đại học ngoại ngữ ĐHQGHN nhưng do niềm yêu thích với Luật nên em đã đăng kí học tại khoa Luật của ĐHQGHN: ngành Luật chất lượng cao để có thể học tăng cường tiếng Anh.
- Gia đình em có truyền thống làm giáo viên: bà nội, mẹ, các cô và 2 em họ đều theo nghề sư phạm nên em tin tưởng vào khả năng sư phạm của bản thân, hơn nữa em luôn có những người thân trong gia đình trợ giúp về kĩ năng lẫn phương pháp giảng dạy sao cho phù hợp. Em tin đó là 1 lợi thế của mình.
- Tuy nhiên bản thân em cũng nỗ lực để tạo cho mình một hướng đi riêng nên những lý thuyết trên chỉ là tiền đề tham khảo, em cũng đưa ra cho mình phương pháp dạy học riêng: gần gũi và tỉ mỉ. Sự gần gũi để giúp thu hẹp khoảng cách giữa gia sư và học viên, còn sự tỉ mỉ để giúp cho các em học sinh được tiếp cận kiến thức một cách toàn diện và chi tiết nhất có thể.
- Em hi vọng có thể được dạy môn Tiếng Anh hoặc Văn vì đó là 2 môn thế mạnh của bản thân em, rất hi vọng có thể hợp tác cùng trung tâm.
Em cảm ơn!

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top