gia sư Hà Nội
Hoàng Thị Chinh
Mã gia sư 18923
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Khoa Luật
Trường ĐH Quốc gia Hà Nội
Ngày sinh 20/12/1997
Sống tại Gần đại học sư phạm Hà Nội
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Thanh Oai - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 28/05/2018

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Hiện tại em đang là sinh viên năm 3 Khoa Luật, Đại học quốc gia Hà Nội. Em là học sinh chuyên toán chọn 1 của trường THPT Thanh Oai B.
Về mảng tiếng anh, em có phát âm, giọng nói tiếng anh khá chuẩn, ngữ pháp thành thạo. Trình độ tiếng anh hiện tại của em theo thang điểm ielts là 6.0 . Em có kinh nghiệm làm gia sư lớp cấp 1 và cấp 2. Bên cạnh đó, em có kinh nghiệm trợ giảng cho 2 lớp tại một trung tâm tiếng anh (một lớp độ tuổi 6-8 và một lớp độ tuổi 14-16).
Về cá nhân em, em thấy bản thân là một người nhiệt tình và trách nhiệm. Em đã từng dạy các em từ lớp 1 đến lớp 9 và em nhận ra rằng mỗi độ tuổi cần một phương pháp học khác nhau và người gia sư cũng như người bạn thân thiết của các em vậy.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ thông tin gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top