gia sư Hà Nội
Nguyễn Quang Anh
Mã gia sư 36824
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Y Đa khoa
Trường ĐH Quốc gia Hà Nội
Ngày sinh 11/09/2003
Sống tại 16 Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Thanh Nhàn, Thanh Nhàn
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Hai Bà Trưng - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 29/07/2022

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội chuyên dạy kèm môn Luyện thi IELTS, Tiếng Anh chứng chỉ B2

Tự giới thiệu

Em/cháu/mình là 1 gia sư dạy tiếng Anh luyện thi Đại học và IELTS với 1 năm kinh nghiệm với phương pháp giảng dạy hiện đại và hết sức thực tiễn, khả năng thích ứng cao tùy thuộc vào học viên cùng hàm lượng kiến thức chuyên môn lẫn đa ngành phong phú mà em/cháu/mình khẳng định mình có thể truyền tải 1 cách tốt nhất.

Thành tích dạy học

- Đã và đang nhận dạy tiếng Anh để ôn thi Đại học và luyện thi IELTS từ 6.0-7.5
- Đã dạy 1 học sinh (THPT KHGD) vừa vào Đại học (sử dụng IELTS để xét tuyển NEU), từ trình độ khoảng 4.0 IELTS (A2 theo CEFR) tới 6.0 IELTS (B2 theo CEFR) trong 6 tháng.
- Đang dạy 1 học sinh lớp 12 luyện thi Đại học và IELTS.

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top