gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Thúy Hường
Mã gia sư 23129
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 25/09/2000
Sống tại Phù Trì - Kim Hoa
Mê Linh - Hà Nội
Quê quán Mê Linh - Hà Nội
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 27/02/2020

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Nhật

Tự giới thiệu

- Hòa đồng, nhiệt tình, thích giao lưu gặp gỡ nhiều người.
- Yêu quý trẻ con và thích nuôi động vật.
- Luôn muốn tìm hiểu những thứ mới lạ.
- Sở thích: chụp ảnh, đi du lịch, học tiếng Nhật.
-T12-2019 đạt chứng chỉ JLPT N2
- T12-2018 đạt chứng chỉ JLPT N3
- Lớp 12 ( năm 2018) đứng vị trí thứ 6 trong cuộc thi hùng biện tiếng Nhật TOP J giành cho khối THPT . Bên cạnh đó em cũng giành được giải khuyến khích trong cuộc thi hùng biện tiếng Nhật KAKE, cuộc thi hùng biện tiếng Nhật HOSEI.
- Từ T11-2018 gia sư tiếng Nhật N5,N4,ôn thi đại học, vào lớp 10 môn tiếng Nhật
Bản thân em là một học sinh vượt khó trong học tập, luôn tự tìm hiểu những kiến thức mới mẻ. Vì vậy em mong muốn qua công việc thực tiễn có thể cọ xát và trau dồi khả năng ngoại ngữ của bản thân. Công việc gia sư là cơ hội để em chia sẻ, truyền đạt kinh nghiệm học ngoại ngữ của bản thân cho người khác. Bên cạnh đó với kinh nghiệm làm gia sư cho một bạn khá là chậm hiểu em cũng đúc rút kinh nghiệm cho bản thân làm sao để dạy cho học sinh của mình một cách dễ hiểu nhất có thể.
Đương nhiên việc học là rất quan trọng nhưng đối với em việc nói chuyện tâm sự cùng học sinh của mình vào thời gian giảo lao (5-10p) cũng là một thời gian quý quá để cô và trò hiểu nhau, cùng nhau tiến bộ hơn.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top