gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Hiên
Mã gia sư 24242
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Pháp
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 24/03/1999
Sống tại Số 45 ngõ 204 Trần Duy Hưng
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Sóc Sơn - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 04/10/2021

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Pháp

Tự giới thiệu

Hồi năm nhất, mình từng kèm tất cả các môn cho bé lớp 2 trường Đoàn Thị Điểm, có kèm các bạn học cấp 2 môn tiếng Anh ở nhà, đang dạy kèm cho một bé năm sau thi vào chuyên c2 Nguyễn Tất Thành, mình có thể dạy thiên về ngữ Pháp tiếng Anh, mình cũng có thể kèm thêm tiếng Pháp cho các bạn tiểu học hoặc mới bắt đầu học tiếng Pháp. Đầu năm 4, mình có gia sư 3 môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Pháp cho một bé lớp 1 học trường tiểu học Nghĩa Tân, và một bé lớp 2 song ngữ Việt Pháp học tại trường tiểu học Nam Thành Công. Hiện tại đang là sinh viên năm 4 khoa tiếng Pháp đại học ngoại ngữ Hà Nội. Lúc học cấp 3, mình có năng khiếu về môn Toán và Tiếng Anh. Điểm thi đại học các môn của mình là : Toán : 7.6, Tiếng Anh : 8,6 , Ngữ Văn : 8,5 . Nếu được phụ huynh tin tưởng và giao lớp, mình sẽ có phương pháp và tự soạn giáo án riêng để dạy. Buổi đầu tiên mình sẽ cho học sinh là một bài test để xem học lực của học sinh đến đâu rồi từ đó đưa ra các phương pháp phù hợp. Sau một thời gian , để xem học sinh tiến bộ như thế nào mình cũng sẽ cho học sinh làm một bài test những gì mình đã dạy. Mình là một người hoà đồng, vui vẻ, luôn hết mình trong công việc, có khả năng chịu áp lực cao, có tư duy logic và rõ ràng, khá là yêu thích trẻ con nên mình rất muốn làm việc với các bé .

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top