gia sư Hà Nội
Chu Thị Lanh
Mã gia sư 16317
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng Nhật
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 01/04/1996
Sống tại Cổ Nhuế,Bắc Từ Liêm,Hà Nội
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Thuỷ Nguyên - Hải Phòng
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 31/05/2020

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Nhật

Tự giới thiệu

Xin chào mọi người !
Mình xin tự giới thiệu hiện tại mình đang là sinh viên khoa Tiếng Nhật trường Đại học Ngoại Ngữ-ĐHQGHN.
Trình độ tiếng Nhật tương đương N2.

Tự nhận thấy bản thân là người có có đủ kiến thức để truyền đạt cho học viên với những bạn có mong muốn học Tiếng Nhật ở trình độ sơ cấp từ N5-N4.Đã ôn thi cho học sinh đỗ JLPT N3 với số điểm khá cao. Mình đã có gần 1 năm kinh nghiệm gia sư trong bô môn tiếng Nhật - một ngôn ngữ rất hot và nhiều cơ hội mở ra cho tương lai.
Phương pháp dạy học của mình luôn tạo không khí thoải mái đối với học viên,học không chỉ có vùi đầu vào sách vở,học đi kèm với hành và bên cạnh đó là sự tự tin,năng động ,sự yêu thích với ngôn ngữ mà mình đang học.Vì đối với học ngoại ngữ phải yêu thích và có đam mê mới có thể học tập hiệu quả.
Ở mỗi buổi học mình sẽ giới thiệu cho học viên về văn hóa Nhật Bản để các bạn có thể hiểu rõ hơn về đất nước con người xứ sở hoa anh đào.Và ở buổi học mới thì mình sẽ có một bài kiểm tra nhỏ kiến thức cũ để đánh giá khả năng tiếp thu của học viên cũng như phương pháp giảng dạy của mình để điều chỉnh hợp lí nhất.

Bản thân là một người được đánh giá hòa đồng,tư tin,có kĩ năng sư phạm,ngữ pháp chắc,phát âm khá tốt,giọng nói to rõ ràng đặc biệt luôn đúng giờ với mỗi tiết dạy thì những học viên đến với mình thành tích luôn tiến bộ và có nền kiến thức căn bản tốt.
Rất mong quý phụ huynh tin tưởng và được hợp tác với Gia sư Bảo Châu !
どうぞよろしくお願いします。

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top