gia sư Hà Nội
Nguyễn Ngọc Vân Anh
Mã gia sư 30474
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 29/05/2000
Sống tại Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQG HN, Phạm Văn Đồng
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Thiệu Hoá - Thanh Hóa
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 09/09/2021

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Hàn, Tiếng Việt cho người Hàn, Tiếng Hàn chứng chỉ TOPIK 1, Tiếng Hàn chứng chỉ TOPIK 2, Tiếng Hàn chứng chỉ KLAT I, Tiếng Hàn chứng chỉ KLAT II, Tiếng Hàn chứng chỉ KLAT III

Tự giới thiệu

Xin chào các vị phụ huynh, các anh chị cũng như các em học sinh.
Em/mình tên là Vân Anh, sinh viên năm thứ 3 Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQG HN, Chuyên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc - Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc.
Hiện tại em/mình đã có chứng chỉ TOPIK cấp 6 và có thể sử dụng tiếng Anh giao tiếp cơ bản. Em nhận dạy các lớp tiếng Hàn từ sơ cấp đến trung cấp, ôn thi TOPIK cấp 1, 2, 3 cho cả học sinh, sinh viên và người đi làm.
Sau đây là một số thông tin của em/mình.
1. Thành tích học tập:
- Chứng chỉ TOPIK cấp 6 (chứng chỉ năng lực tiếng Hàn).
- Điểm thi đại học (tổ hợp D78: Ngữ văn, Khoa học xã hội và Tiếng Anh): 24,38. Trong đó điểm thi môn Tiếng Anh là 8,8.
- GPA tính đến thời điểm hiện tại: 3.39/4.
2. Khen thưởng:
- Học bổng Scranton Undergraduate Scholarship của Scranton Women's Leadership Center (trụ sở đặt tại Seoul, Hàn Quốc). Đây là một học bổng dành cho sinh viên nữ đang theo học tại các trường đại học ở các quốc gia đang phát triển. Mục tiêu của Scranton Women's Leadership Center hướng tới việc phát triển nữ giới trở thành người làm chủ cuộc sống của chính mình, đồng thời trở thành nhà lãnh đạo tiềm năng trong chính cộng đồng của mình; từng bước xây dựng một thế giới nơi mọi người đều có thể quyết định tương lai của mình và đóng góp những điều tốt đẹp cho cộng đồng.
3. Kinh nghiệm:
Tuy chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc dạy tiếng Hàn, nhưng với những thành tích và chứng chỉ đã đạt được, cùng với những kỹ năng mà em đã học hỏi và tự rèn luyện thông qua các hoạt động xã hội, em tự tin rằng mình có thể làm tốt trong việc chia sẻ và giúp đỡ người học trong quá trình học tập cũng như thực hành tiếng Hàn.
Sau đây là một số kinh nghiệm em đã thu được trong quá trình học tập và làm việc của mình.
- Thực hành tiếng Việt (có sử dụng tiếng Hàn để giải thích) với sinh viên Hàn Quốc trong Chương trình Trao đổi sinh viên Trường Đại học Hongik – Hàn Quốc năm 2019.
- Trợ giảng tiếng Anh tại dự án trung tâm tiếng Anh New Horizons (Chân Trời Mới). Đây là một dự án được thực hiện bởi Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Bền Vững CSDS tại Hà Nội và tổ chức FMSI (Fondazione Marista Per La Solidarietà Internazionale Onlus) của Italia. Thời gian làm trợ giảng: từ tháng 6 đến tháng 8 năm 2016, từ tháng 6 đến tháng 8 năm 2017.
- Tình nguyện viên tại các sự kiện/hoạt động xã hội: Ngày Hội chữ tiếng Hàn – HANGEULNAL & QUIZ ON KOREA (2018, 2019), Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam – Hàn Quốc năm 2019,...
Điểm nổi bật:  Học bổng 

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top