gia sư Hà Nội
Lương Thị Hằng
Mã gia sư 37337
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 18/08/2000
Sống tại ngõ 2 Tân Mỹ, đường Đỗ Xuân Hợp, phường Mỹ Đình I
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Bình Gia - Lạng Sơn
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 12/09/2022

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Hàn

Tự giới thiệu

Em tên là Lương Thị Hằng, sinh năm 2000, quê quán ở Lạng Sơn. Em đã tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm tiếng Hàn Quốc của Trường Đại học Ngoại Ngữ - ĐHQGHN vào tháng 07/2022 vừa qua. GPA tốt nghiệp của em là 3.3/4. Ngoài ra em đã có chứng chỉ TOPIK cấp 5 thi vào kì 83 tháng 7/2022 vừa qua.
Em đã có kinh nghiệm gia sư Tiếng Hàn hơn 1 năm nay. Các lớp gia sư chủ yếu là các lớp 1:1, 1:4,... và đa số là học từ sơ cấp 1, sơ cấp 2. Ngoài ra em cũng có kinh nghiệm dạy các lớp giao tiếp Tiếng Hàn cho người đi làm và các em học sinh cấp 2, cấp 3 yêu thích K-pop và văn hóa Hàn Quốc.
Bên cạnh đó em đã có kinh nghiệm giảng dạy các lớp với sĩ số đông từ 15-30 học sinh. Trước khi tốt nghiệp em đã từng thực tập giảng dạy bộ môn Tiếng Hàn tại Trường THPT Chuyên Ngoại Ngữ từ tháng 12/2021 - tháng 5/2022. Trong khoảng thời gian thực tập, em đã đảm nhiệm giảng dạy Tiếng Hàn cho lớp 10 (NN2) và lớp 11 (NN1), thực hiện kiểm tra đánh giá theo định kì học sinh và hỗ trợ tổ chức các hoạt động ngoại khóa.
Hiện tại em đang đi làm tại công ty Hàn Quốc về mảng truyện tranh vào giờ hành chính trong tuần. Em mong muốn được tiếp tục công việc giảng dạy tiếng Hàn vào các buổi tối và cuối tuần.

Thành tích dạy học

Học sinh theo học sơ cấp từ đầu trong vòng 6 tháng đã đạt trình độ tương đương Topik 2.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top