gia sư Hà Nội
Ngô Thị Thanh Hương
Mã gia sư 10283
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Đức
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 16/01/1995
Sống tại Hương Trầm, Thụy Lâm
Đông Anh - Hà Nội
Quê quán Đông Anh - Hà Nội
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 15/12/2017

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Đức

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Chào mọi người!
Em là Hương, hiện là sinh viên năm 4, khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Đức, trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐHQGHN và sống ở Thụy Lâm, Đông Anh. Em có thể dạy ở khu vực Đông Anh cũng như nội thành Hà Nội.
Cấp III em học lớp 10, 11, 12 A3, THPT Liên Hà (ban nâng cao, khối A), tuy nhiên vì thích ngoại ngữ nên em không thi khối A mà thi khối D1. Điểm thi đại học khối D1 của em: Toán 6.75, Văn 8.25, Anh 7.

Vì đang theo học tiếng Đức nên em muốn dạy gia sư môn học này và em sẽ dạy theo những gì em được học ở trường (theo giáo trình, phân phối chương trình, phương pháp học...), đảm bảo cho người học có thể tiếp thu được đầy đủ, chuẩn xác kiến thức. Em có thể dạy từ đầu, trình độ A1, A2...cho học sinh, sinh viên, người đi làm.

Về bản thân thì em là người thật thà, lễ phép, khá dễ tính, nhiệt tình và có trách nhiệm. Trong việc dạy và học em sẽ nghiêm túc và cẩn thận, không dạy qua loa. Nếu trong quá trình học mà người học có vấn đề, khó khăn gì, em sẽ cố gắng hết sức giúp đỡ trong khả năng của mình. Em là người rất quý trẻ con nên nếu đối tượng học là (các) bé cấp tiểu học thì cũng khá dễ trong việc làm quen và dạy học cho (các) bé ạ.

Tiếng Đức rất khó. Khởi đầu học tiếng Đức sẽ khá bỡ ngỡ, khó khăn nhưng nếu được dạy cẩn thận, đúng cách thì em tin việc học tiếng Đức sẽ dễ dàng, thuận lợi hơn, đặc biệt là ở các cấp độ cao hơn.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top