gia sư Hà Nội
Phùng Kim Ly
Mã gia sư 19998
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Khoa NN& VH Trung Quốc
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 12/10/1999
Sống tại Kí túc xá Ngoại Ngữ- số 2 -Phạm Văn Đồng
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Phúc Thọ - Hà Nội
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 12/04/2021

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Trung

Tự giới thiệu

Em là cựu học sinh của trường THPT Vân Cốc-một ngôi trường nhỏ ở ngoại thành Hà Nội. So với các môn học chung thì tiếng anh là thế mạnh của em. Từ hồi đi học cấp một,cấp hai đến cấp 3 em đều được các thầy cô chọn đi thi HSG môn tiếng anh. Vào năm 2014,em được giải khuyến khích trong kì thi chọn học sinh giỏi môn Tiếng Anh ,được chọn vào đội tuyển 13 bạn của huyện Phúc Thọ đi thì thành phố. Năm đó tuy không được giải nhưng em nghĩ những ngày tháng được học tập và ôn thi với các thầy cô chuyên môn cao trong huyện thì em đã học được nhiều kiến thức bổ ích. Năm 2017, em đậu Đại học Ngoại Ngữ-ĐHQGHN với số điểm là 24,1 khối D với điểm từng môn Toán,Văn,Anh lần lượt là 7,6;7,5;9 và em đỗ ngành sư phạm tiếng Trung Quốc . Mặc dù hiện tại em không phải chuyên ngành tiếng anh nhưng kiến thức căn bản của em vẫn chắc chắn đủ để kèm những em bé học tiểu học và THCS vài em đã từng dạy một bé gái học lớp 3,nhà ở ngõ 43/113 phố Trung Kính,bé đã có nền tảng kiến thức tốt nên em chỉ cần mở rộng thêm một số kiến thức cần thiết để bé nắm vững hơn. Sau hai tháng dạy bé thì em nhận thấy phần vốn từ vựng của bé đã được củng cố vững chắc hơn,ngữ pháp bé đã hiểu hơn và chăm chỉ làm bài tập hơn.
Sau một thời gian dài học tập và làm việc tại trường Đại Học Ngoại Ngữ- Đại Học Quốc Gia Hà Nội, em đã tích lũy một lượng kiến thức đủ môn tiếng trung, thành tích nổi bật trong 4 năm qua đó là em đã đạt được giải nhì cấp khoa Trung nghiên cứu khoa học. Và song song với đó em cũng đi dạy đc hai lớp tiếng trung cho người đi làm và các anh chị sau một thời gian học cũng đã có thể giao tiếp cơ bản
Trên đây là những kinh nghiệm và trải nghiệm của em. Nếu em được làm gia sư em sẽ dạy cho học viên nắm vững được từ kiến thức căn bản đến kiến thức nâng cao. Em sẽ kết hợp những trò chơi, xem nhưng chương trình có liên quan đến bài học với những bài tập luyện tập, áp dụng những phương pháp giảng dạy hiệu quả nhất để học viên có thể có những kiến thức và kĩ năng chắc chắn nhất.
Em mong rằng Trung tâm có thể tạo điều kiện cho em để em có thể có cơ hội tích lũy kinh nghiệm cho bản thân mình.
Em xin chân thành cảm ơn!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top