gia sư Hà Nội
Nguyễn Hải Yến
Mã gia sư 26924
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn Ngữ và Văn hóa Nhật Bản
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 03/05/2000
Sống tại CT5 DDN4 MỸ ĐÌNH HÀ NỘI
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán TP. Thái Bình - Thái Bình
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 13/08/2020

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Nhật

Tự giới thiệu

Chào mọi người. Mình hiện đang là sinh viên năm 3 khoa Ngôn ngữ Nhật Bản trường ĐHNN - ĐHQGHN.Trường mình học song song Nhật- Anh nên mình có thể tự tin dạy gia sư cả tiếng Nhật và Anh.
Hiện trình độ tiếng Nhật của mình tương đương N2 tuy nhiên do dịch Covid mà kì thi JLPT bị hủy nên mình mới đang có bằng N3. Mình tự tin mình có vốn kiến thức đủ để dạy chắc tiếng Nhật N5,4,3 và cả vốn kiến thức về văn hóa của Nhật Bản . Và mình cũng tự tin với phương pháp dạy của mình vui vẻ, dễ hiểu, nhớ lâu ( qua các thầy cô của trường dạy mình) có thể khiến cho học viên học 1 cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.
Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của mình, mong chúng ta có thể đồng hành cùng nhau nha.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top