gia sư Hà Nội
Hoàng Thị Trà Giang
Mã gia sư 26213
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa ngôn ngữ Nhật Bản
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 20/08/2000
Sống tại gần ĐH Ngoại Ngữ ĐH Quốc gia Hà Nội
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Vũ Thư - Thái Bình
Phương tiện Xe đạp điện, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 05/07/2020

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Nhật

Tự giới thiệu

Xin chào, mình tên là Hoàng Giang. Hiện tại mình đang là sinh viên năm 3 chuyên ngành tiếng Nhật kinh tế trường Đại học Ngoại Ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội. Trước khi học đại học, mình đã từng học tốt môn Tiếng Anh, cụ thể là lớp 12, đứng đầu lớp với GPA 9.9 môn này, đạt giải 2 kỳ thi HSG của tỉnh, đạt 9.2 môn Tiếng Anh khi thi THPT QG năm 2018. Với điểm số như vậy nên mình đã quyết định thử sức với 1 ngôn ngữ mới và đã đỗ vào khoa tiếng Nhật - khoa với điểm đầu vào cao thứ 2 của trường ULIS. Về tiếng Nhật, mình đã có chứng chỉ N3 và đang ôn luyện thi N2 vào tháng 12 tới. Vì vậy mình có thể dạy được các lớp sơ cấp N4,5. Hiện tại mình đang dạy cho 1 người sang Nhật làm việc thi N3
Bước sang năm 3, mình quyết định bắt đầu đi gia sư bởi lúc này mình nghĩ là thời điểm phù hợp khi mình có 1 vốn kiến thức khá vững chắc để có thể dạy được hiệu quả nhất.
Phương châm dạy của mình là kiên trì và hiệu quả. Ở nhà mình cũng đã từng dạy kèm cho em trai và nhận thấy được tâm lý của trẻ lúc đó nên đã đúc kết được những kinh nghiệm nhất định.
Trong việc dạy và học, mình nghĩ điều quan trọng nhất là phải tổng kết lại những gì mà học sinh đã học được sau 1 quá trình để từ đó đưa ra giải pháp kịp thời, Vì vậy, mình sẽ báo cáo lại tình hình học tập của học sinh trung bình sau mỗi 2 tuần để có được sự tương tác giữa cả phụ huynh với việc học của trẻ.
Em xin chân thành cảm ơn

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top