gia sư Hà Nội
Quách Mai Anh
Mã gia sư 36527
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Khoa Ngôn Ngữ và Văn Hóa Hàn Quốc
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 29/03/2001
Sống tại cụm 8, Đường 422, Tân Lập
Đan Phượng - Hà Nội
Quê quán Đan Phượng - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 01/07/2022

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Hàn, Tiếng Việt cho người Hàn

Tự giới thiệu

Em là sinh viên năm cuối khoa Ngôn Ngữ và Văn Hóa Hàn Quốc, trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐHQGHN, đã có chứng chỉ topik 4. Điểm thi ĐH là 26, GPA hiện tại là 3,4 (loại giỏi). Em đã có kinh nghiệm dạy Tiếng Hàn trình độ sơ cấp (cho người mới bắt đầu) được 1 năm, kinh nghiệm dạy tiếng Anh cho học sinh tiểu học, THCS được 3 năm.

Thành tích dạy học

- Học sinh em dạy Tiếng Anh học trường THCS Song Phượng, lúc hết lớp 8 kiến thức em ấy rất mỏng, từ vựng biết rất ít, kiến thức ngữ pháp không nắm chắc, rất mông lung. Sau hơn 1 năm học tập cùng em và nhờ sự nỗ lực của em ấy, đợt thi vào 10 vừa rồi khi đi thi về đã chấm được 9,25 điểm (quả là 1 sự tiến bộ rõ rệt vì em ấy bảo trước kia thi học kì mơ cũng chẳng được điểm 8, và thời gian đầu học mỗi lần được 8 em ấy rất vui và bất ngờ)
- Học sinh em dạy tiếng Hàn là sinh viên, yêu thích Hàn Quốc nên muốn học và sau 3 tháng bạn ấy đã hoàn thành chương trình sơ cấp 1,2.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top