gia sư Hà Nội
Dương Ngọc Liên
Mã gia sư 24098
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa NN&VH Hàn Quốc
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 19/12/2000
Sống tại Ngõ 26 Chùa Hà, Cầu Giấy
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Tam Dương - Vĩnh Phúc
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 04/02/2020

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Hàn, Tiếng Việt cho người Hàn

Tự giới thiệu

Kính chào anh chị và các bậc phụ huynh, mình là Liên, sinh viên hiện đang học năm 2 khoa NN&VH Hàn Quốc chuyên ngành Sư Phạm tại trường ĐH Ngoại Ngữ Hà Nội.
Dưới đây là quá trình học tập của mình:
_ Cấp 2: mình tham gia vào đội tuyển tiếng Anh
Lớp 6 đạt giải ba, lớp 7 đạt giải khuyến khích, lớp 8 đạt giải khuyến khích, lớp 9 đạt giải khuyến khích tỉnh Vĩnh Phúc.
_ Cấp 3: mình có tham gia đội tuyển Anh và Văn tuy nhiên không được giải nhưng mình cũng đã được cọ sát và rút được nhiều kinh nghiệm cho bản thân.
_ Kì thi lên đại học mình đạt 23.85 với môn tiếng Anh đạt 8.4.
_ Vào đại học, mình theo chuyên ngành sư phạm Hàn, đạt sinh viên giỏi năm nhất với điểm tiếng Hàn là 8.3. và 8.2 theo hai kỳ.

Phương pháp giảng dạy:
_ Bước đầu sẽ mình sẽ có bài test trình độ cho các em để nắm bắt được năng lực và đưa ra phương pháp học tốt nhất.
_ Kết hợp lí thuyết đi kèm với bài tập, học phần nào chắc kiến thức phần đó.
_ Sẽ thường xuyên có các bài mini test để kiểm tra quá trình học tập của các em.

Kinh nghiệm:
Về môn tiếng Anh, mình đã có kinh nghiệm dạy kèm cho một bé nam học lớp 8 với trình độ tiếng Anh trung bình trong vòng 1 năm.
Bé khá bướng và lười học, kết quả đều dưới trung bình. Sau khi dạy thì kết quả của bé thay đổi rõ rệt, điểm thi luôn trên trung bình và em có ý thức học tập hơn.
Về tiếng Hàn, mặc dù chưa có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Hàn nhưng mình đã từng tham gia giúp đỡ người Hàn trong vòng 1 tuần

Với những kinh nghiệm trên, mặc dù chưa nhiều nhưng mình tin mình có thể làm tốt phần việc được giao.

Kính mong anh chị và Các bậc phụ huynh tin tưởng vào mình và trung tâm. Xin chân thành cảm ơn ạ!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top