gia sư Hà Nội
Ngô Thị Xuân
Mã gia sư 20042
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 24/06/1999
Sống tại Ngõ 20, đường Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Diễn Châu - Nghệ An
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 19/12/2018

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Hàn

Tự giới thiệu

Em xin tự giới thiệu, em tên là Xuân, hiện tại đang là sinh viên khoa Ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc, trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN.
Em xin trình bày qua về thành tích nổi bật trong học tập, kinh nghiệm và phương pháp dạy học của em như sau:
* Về thành tích học tập:
- Trong quá trình học tập luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn diện.Từng đại học sinh giỏi cấp huyện môn Tiếng Anh
- Đỗ vào trường top đầu cả nước về giảng dạy ngoại ngữ với số điểm là: Toán 7.2, Văn 7.25, Tiếng Anh 9,4
* Về kinh nghiệm và phương pháp dạy học:
- Em có niềm đam mê rất lớn đối với ngoại ngữ, nó không chỉ là công cụ giao tiếp hàng ngày giúp ích em trong học tập và công việc mà còn tạo cho em rất nhiều cơ hội để tìm hiểu về thế giới, giao lưu với các bạn nước ngoài và thăng tiến trong tương lai. Em cảm thấy rằng ngoại ngữ đối với cuộc sống hiện đại ngày nay là vô cùng quan trọng. Hiểu được điều đó, em luôn mong muốn lan tỏa niềm đam mê và truyền đạt kiến thức đến cho các bạn thực sự có mong muốn và nhu cầu học thêm ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Hàn và tiếng Anh.
- Đối với tiếng Hàn, em đã tiếp xúc với nó 2 năm, vì vậy em có thể giảng dạy tiếng Hàn từ đầu cho mọi đối tượng. Em sẽ dạy bằng giáo trình của sinh viên khoa Hàn, trường ĐH Ngoại ngữ, ngoài ra em cũng còn tìm kiếm thêm tài liệu từ các nguồn khác để bài giảng thêm phần đầy đủ, phù hợp với từng đối tượng học sinh. Em không chỉ dạy ngữ pháp khô khan mà sẽ dạy đầy đủ 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Học sinh cũng không phải chỉ học trong giáo trình toàn chữ mà còn được học tiếng Hàn qua phim, ảnh, bài hát... Điều này giúp cho người học có thêm hứng thú, tiếp cận nhanh với tiếng Hàn. Ở trường em được các thầy cô là người Hàn Quốc giảng dạy, em cũng từng hỗ trợ dạy tiếng Việt cho các bạn là du học sinh Hàn sang trao đổi tại ĐH Ngoại ngữ vì vậy em hoàn toàn có thể hiểu được cách mà người Hàn giao tiếp và làm việc. Ngoài ra, em còn được học, tiếp xúc với văn hóa của xứ sở Kim Chi, em sẽ lồng ghép nó vào trong các buổi học để bài giảng thêm phần thú vị cũng như giúp người học hiểu rõ hơn về Hàn Quốc và tiếng Hàn.
- Đối với tiếng Anh, em có kiến thức nền khá tốt vì thế em có thể giảng dạy, cũng cố về ngữ pháp và các kỹ năng giao tiếp cho người học. Em đã kèm thêm cho 1 em học sinh lớp 8 và em ấy tiến bộ khá nhanh.
- Bản thân em cũng là một người học và sử dụng ngoại ngữ hàng ngày vì vậy em hoàn toàn có thể chia sẻ kinh nghiệm cũng như phương pháp học ngoại ngữ cho người học. Trong quá trình học tập, em luôn lấy người học làm trung tâm, mình chỉ đóng vai trò là người định hướng, đồng hành, mỗi buổi học sẽ giúp người học hiểu rõ bản chất của vấn đề và hướng người học tự tìm tòi, nghiên cứu. Bởi vì sự nổ lực của học sinh luôn là yếu tố chính. Mặc dù em chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, không ngại khó khăn, được học tập trong một môi trường tốt, luôn biết lắng nghe và thấu hiểu, em tin rằng mình sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Em hi vọng sẽ đồng hành được với quý phụ huynh và người học vào một ngày gần nhất. Em xin chân thành cảm ơn.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top