gia sư Hà Nội
Đồng Thị Kim Anh
Mã gia sư 15436
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Sư phạm Anh
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 23/12/1998
Sống tại Ngõ 81 Lạc Long Quân, Nghĩa Đô
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Vụ Bản - Nam Định
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Ngữ văn

Tự giới thiệu

Lời đầu tiên cho em / cháu gửi lời chào tới Gia sư Bảo Châu và các bậc phụ huynh đang theo dõi tới Trung tâm
và Em/cháu xin phép được xưng hô là " Em" trong bài giới thiệu ở bên dưới cho dễ tiện xưng hô . Em/ cháu xin cảm ơn !
Em xin tự giới thiệu em tên là Đồng Thị Kim Anh , hiện tại đang là sinh viên năm nhất khoa Sư phạm Anh trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội.
1. Thành tích học tập
- 12 năm học liền đạt danh hiệu HS Khá- Giỏi.
- Lớp 5, lớp 6 đạt giải Khuyến khích HS Giỏi Văn cấp Huyện.
- Lớp 7 đạt giải Ba HS Giỏi Văn cấp Huyện.
- Lớp 9 đạt giải Ba thi IOE Tiếng Anh cấp Huyện.
- Lớp 12 đạt giải Khuyến Khích HS Giỏi Văn cấp Tỉnh.
- Điểm thi Đại học: Toán: 7.5, Văn: 8.25, Anh: 8.75
- Điểm đỗ vào Đại học Ngoại ngữ: 60/70
2 . Bản Thân
- Khi em còn nhỏ đã rất hứng thú với công việc "gõ đầu trẻ" vì cả mẹ và mẹ nuôi đều là Giáo viên cấp 1. Có lẽ nhờ vậy mà em đã tự mặc định tự bao giờ muốn gắn bó với công việc giảng dạy, cũng đã tự ngẫm ra những vui buồn nhất định của nghề giáo.
- Bản thân em được nhận xét là hiền lành và nội tâm, nhưng đồng thời cũng khá sôi nổi và tâm huyết, dễ tính mà cũng khó tính nữa. Cuối năm lớp 12 trường có tổ chức nhóm học sinh tự quản, em có đứng đầu nhóm Văn và Anh để giúp đỡ những bạn yếu hơn ôn lại bài.
- Hiện tại em đang sống với gia đình chị họ cho tiện đi lại, cũng đồng thời kèm Tiếng Anh và Văn cho 2 đứa cháu lớp 4 và lớp 7. Đây cũng là lí do cho đến cuối năm nhất em mới có ý định đi dạy thêm và tìm được trung tâm Bảo Châu rất uy tín. Mặc dù hiện tại đang theo học Sư Phạm Anh nhưng dường như tình yêu dành cho môn Văn của em vẫn rất rạo rực mỗi khi em đọc và giảng lại những văn bản đang học cho cô cháu gái lớp 7. Để cải thiện điểm học Văn không khó nếu thực sự đầu tư trí tuệ, là khi HS thực sự tập trung vào những kiến thức cơ bản, đặc biệt là cấu trúc bài văn để chắc chắn đạt được điểm trung bình. Vì, một bài văn hay trước hết phải là một bài văn đúng! Còn về môn Tiếng Anh, trẻ em được tiếp xúc và theo học sớm tiếng Anh thường có xu hướng yếu ngữ pháp bất luận phát âm có tốt thế nào đi nữa. Học ngữ pháp cần luyện nhiều bài tập để nhớ thay vì chép cả trang giấy dài cho một từ mới muốn học thuộc.
- Quan điểm của em khi còn là học sinh: "Cần cù bù khả năng". Chúng ta đều hiểu không ai sinh ra đã giỏi cả, thậm chí còn có những người từng nghĩ mình chẳng giỏi gì và không tìm thấy chút hứng thú nào trong việc học cả. Đối với những trường hợp như vậy cần tạo động lực và sự kèm sát để duy trì việc học. Gia sư khi ấy nên là người tâm lí để có thể vừa là thầy, vừa là bạn của các em.
- Phương pháp dạy của em tùy thuộc vào đối tượng học sinh. Đặc biệt với những em nhận thức trung bình đồng thời chưa hứng thú với việc học thì kiến thức phải được đơn giản và dễ nhớ đến mức tối đa hóa, đồng thời đưa ra ví dụ bằng những hành động cụ thể, sinh động giúp nhớ lâu bài học. Cần phải lặp lại vấn đề nhiều lần và thử lại để biết chắc chắn là học sinh đã hiểu thực sự thay vì nhận thức lờ mờ hoặc giả bộ hiểu, điều này quả thực rất nguy hiểm.
Trên đây là 1 vài lời giới thiệu của em, em xin chân thành cảm ơn TT gia sư Bảo Châu và các bậc phụ huynh đã theo dõi .

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top