gia sư Hà Nội
Hoàng Thị Nhàn
Mã gia sư 27567
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa sư phạm Tiếng Anh
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 20/02/2001
Sống tại số 1, đường Phạm Văn Đồng
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Yên Thế - Bắc Giang
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 10/10/2020

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

- Họ và tên: Hoàng Thị Nhàn
- Sinh viên năm 2 đại học Ngoại Ngữ-ĐHQGHN. Hiện tôi đang ở kí túc xá Đại học Ngoại Ngữ - ĐHQGHN, số 1 Phạm Văn Đồng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
- Điểm thi đại học của tôi là 24,2 trong đó: Toán 8, Văn 8, Anh 8,2.
- Tôi được bạn bè và thầy cô nhận xét là một người hiền lành, có trách nhiệm, chăm chỉ và cẩn thận. Đặc biệt tôi có niềm đam mê đối với việc dạy Tiếng Anh vì tôi thích chia sẻ và giúp đỡ các em chinh phục ngôn ngữ thú vị này.
- Phương pháp dạy: tôi sẽ dạy đầy đủ, chi tiết kiến thức cơ bản và một phần nâng cao của Tiếng Anh tùy theo học lực của học viên, để học viên học lý thuyết kỹ và làm bài tập thực hành trong giờ, tôi sẽ giao bài tập về nhà cho học viên và yêu cầu hoàn thành trước buổi hôm sau.
- Chia sẻ bản thân: Bản thân em đi từ mất gốc đến năm lớp 10 em mới nắm đc phương pháp để học tiếng anh hiệu quả nên có kinh nghiệm để ôn kiến thức cho người mất gốc, cần học lại ngữ pháp ạ.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ thông tin gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top