gia sư Hà Nội
Trần Thị Linh Chi
Mã gia sư 27263
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Khoa Sư phạm Tiếng Anh
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 27/04/2001
Sống tại 30 Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Hương Sơn - Hà Tĩnh
Phương tiện Xe đạp điện
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 12/09/2020

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Xin chào phụ huynh và học sinh thân mến. Tôi tên là Trần Thị Linh Chi, hiện đang là sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh khoa Sư phạm Tiếng Anh của một trong những trường đại học top đầu của Việt Nam - Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội. Tôi luôn tự tin với khả năng và trình độ chuyên môn của mình. Sau đây tôi sẽ kể ra một số thành tích trong học tập của mình : tôi luôn là học sinh xuất sắc từ năm lớp 1 đến lớp 12; đạt giải ba kì thi giải Tiếng Anh qua mạng IOE cấp tỉnh năm lớp 5, bắt đầu lên cấp 2 tôi luôn ở trong đội tuyển học sinh giỏi môn Tiếng Anh với các giải thưởng: đạt giải nhì môn Tiếng Anh cấp huyện năm lớp 7, giải ba cấp huyện môn Tiếng Anh năm lớp 8, giải ba môn Tiếng Anh cấp huyện năm lớp 9, giải nhì môn Tiếng anh cấp tỉnh năm lớp 9, giải ba kì thi giải Tiếng Anh qua mạng cấp tỉnh. Và với thành công đó ở những năm cấp hai tôi đã trở thành học sinh của trường THPT Chuyên Hà Tĩnh- một trong những trường THPT top đầu cả nước với tỉ lệ học sinh điểm cao nhất trong các kì thi đại học. Trong những năm cấp 3 tôi luôn đạt điểm tổng kết 9+ và tham gia các kì thi học sinh giỏi môn Tiếng Anh cấp tỉnh với thành tích cao. Nhờ vào trình độ chuyên môn và sự tự tin của mình tôi đã tự mở những lớp học từ thiện dạy Tiếng Anh cho các bạn nhỏ ở miền quê nghèo của tôi - Hà Tĩnh - vùng đất nổi tiếng với sự hiếu học và nuôi dưỡng nhân tài. Tôi cũng tham gia vào các tour du lịch làm hướng dẫn viên cho các khách nước ngoài giới thiệu về vẻ đẹp của miền quê tôi khi tôi có thời gian rảnh rỗi. Hơn thế, với số điểm đại học 9,4 môn Tiếng Anh tôi đã trở thành sinh viên của trường Đại học Ngoại Ngữ- ĐHQGHN. Sau khi làm quen với môi trường mới ở Hà Nội, tôi đã bắt đầu đi làm thêm để trau dồi kinh nghiệm và tích luỹ cho bản thân bằng việc đi dạy và trợ giảng Tiếng Anh cho một số trung tâm Tiếng Anh ở Hà Nội như là : Busy Bees, True Colors.. Bản thân tôi là một người luôn nỗ lực, tận tâm và luôn cố gắng hết sức để hoàn thành tốt tất cả mọi việc. Đây là một số thông tin cơ bản về bản thân tôi. Hy vọng sẽ được gặp mọi người sớm. Tôi xin chân thành cảm ơn

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ thông tin gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top