gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Loan
Mã gia sư 20169
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ và văn hóa Đức
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 22/10/1996
Sống tại Hàm Nghi, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán TX. Từ Sơn - Bắc Ninh
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 10/08/2018

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

##Mình là Loan, sinh viên năm 3 trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội. Mình đã có kinh nghiệm trợ giảng, gia sư Tiếng Anh các lớp Tiểu học, Trung học.
##Thế mạnh của mình là giảng dạy các em học sinh có lực học trung bình yếu lên khá cả về ngữ pháp và Tiếng Anh giao tiếp. Mình có niềm đam mê, yêu thích công việc giảng dạy và cảm thấy hạnh phúc, tự hào khi thấy các em học sinh của mình dần dần tiến bộ, không những điểm số trên lớp tăng lên mà hơn cả khi thấy các em từ không tự tin đến thoải mái giao tiếp bằng Tiếng Anh.
##Mình luôn coi các em học sinh như những đứa em của mình, giảng dạy bằng cả tấm lòng. Phương châm giảng dạy của mình là: học mà chơi, chơi mà học và lấy học sinh làm trung tâm, giúp các em học sinh của mình không những nắm chắc các kiến thức trên lớp thông qua việc ôn tập, làm các dạng bài tập kiểm tra để các em quen cấu trúc đề thi trên trường mà bên cạnh đó mình luôn định hướng, tạo động lực để giúp các em dần dần yêu thích Tiếng Anh và cảm thấy thoải mái khi giao tiếp bằng Tiếng anh.
##Trên facbook của mình có ghi lại một số hình ảnh lớp mình đang dạy. Phụ huynh và các em học sinh quan tâm có thể vào facebook của mình tìm hiểu nhé.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top