gia sư Hà Nội
Nguyễn Thu Hoài
Mã gia sư 19662
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Sư phạm Tiếng Anh
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 23/08/1999
Sống tại Gần trường Đại học Ngoại Ngữ - ĐHQGHN
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Gia Lâm - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 01/05/2019

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Em tên là Hoài, hiện tại em là sinh viên năm hai tại trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Quốc Gia Hà Nội, Khoa Sư phạm Tiếng Anh. Em rất mong muốn có thể làm gia sư cho các em học sinh, giúp đỡ các em đạt được kết quả tốt trong việc học Tiếng Anh, đồng thời qua đó tích lũy cho bản thân mình thêm nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy và hiểu tâm lí của trẻ.
3 năm học THPT em theo học lớp ban D. Điểm thi vào Đại học của em như sau: Anh 9.2, Văn 8.25, Toán 8.2
Em đã từng dạy thêm Tiếng Anh cho một số em nhỏ lớp 3 và 4.
Về phương pháp dạy, em có thể dạy theo giáo trình mà các em nhỏ đang theo học trên lớp nếu các em cảm thấy khó theo kịp. Hoặc theo phương pháp khác (nếu giáo trình trên lớp không làm khó các em hay giáo trình trên lớp có vẻ không tạo hứng thú cho các em): Bổ sung, trau dồi thêm vốn từ vựng theo từng chủ đề; Luyện phát âm rõ ràng, rành mạch; Học Tiếng Anh qua một số bài hát thiếu nhi, một số trò chơi nhỏ nhằm dễ thuộc, dễ nắm bắt, hơn nữa giúp các em có niềm yêu thích đối với việc học ngoại ngữ (Phương pháp này dành cho các em học sinh Tiểu học là chủ yếu). Đối với học sinh cấp 2 (đặc biệt là lớp 8), em sẽ tập trung vào rèn chắc ngữ pháp để phục vụ cho việc thi lên cấp sau này, bên cạnh đó mở rộng vốn từ ngữ, rèn phát âm...
Mặc dù kinh nghiệm dạy học của em còn ít nhưng với mong muốn được học hỏi rèn luyện, hoàn thiện bản thân để sau này trở thành một giáo viên giỏi, tâm huyết với nghề, tận tụy với học sinh, em rất mong nhận được sự giúp đỡ của Trung tâm cũng như của các bậc phụ huynh, các em học sinh.
Em xin chân thành cảm ơn!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top