gia sư Hà Nội
Nguyễn Trang Mi
Mã gia sư 18781
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ và văn hoá Nhật Bản
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 31/08/1999
Sống tại Ngõ Chính Kinh, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán TP. Lạng Sơn - Lạng Sơn
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Xin chào các bậc phụ huynh và các bạn học sinh của Gia sư Bảo Châu.
Tôi tên là Nguyễn Trang Mi, hiện đang là sinh viên năm nhất của lớp chất lượng cao ngôn ngữ Nhật Bản, trường Đại học Ngoại Ngữ-Đại học quốc gia Hà Nội.
Là một cựu học sinh chuyên Anh trường THPT chuyên Chu Văn An-Lạng Sơn, trong suốt những năm học cấp 3 tôi đã đạt được một số thành tích như sau:
-Đạt danh hiệu Học sinh xuất sắc 3 năm liền.
-Tham gia nhiều kì thi học sinh giỏi các cấp với những thành tích như sau:
+Giải nhì Học sinh giỏi Tiếng Anh cấp tỉnh lớp 12.
+Huy chương Bạc kì thi Tiếng anh trên mạng Internet IOE cấp quốc gia lớp 11.
+ Cùng với nhiều giải thưởng thi thuyết trình, giao lưu tiếng anh và các cuộc thi cấp trường và cấp tỉnh khác.
Trong kì thi THPTQG năm 2017, tôi đã đỗ thủ khoa đầu vào ngành ngôn ngữ Nhật của Trường Đại học Ngoại ngữ với số điểm 27,15 điểm (toán:8.8, văn:8.75, anh:9.6)
Ngoài ra, tôi đã từng có kinh nghiệm dạy tiếng anh cho các bạn học sinh cấp 1 và cấp 2, dạy Tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm,...
Với những kinh nghiệm tham gia các cuộc thi và khả năng sử dụng tiếng anh của bản thân, tôi tin rằng mình không những có thể giúp các bạn học sinh trong việc học mà còn có thể truyền cảm hứng và định hướng các bạn trong việc tự học.
Tôi có thể nhận dạy các lớp cho các bạn học sinh từ cấp 1 đến cấp 3. Ngoài ra, tôi còn có thể rèn luyện khả năng giao tiếp cho những người mất gốc.

Các ảnh đính kèm (4)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ thông tin gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top