gia sư Hà Nội
Hoàng Ngọc Huyền
Mã gia sư 17889
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Sư phạm tiếng Anh
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 28/05/1999
Sống tại Khu tập thể ĐHSP, ngõ 130 Xuân Thủy
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Lê Chân - Hải Phòng
Phương tiện Xe đạp điện, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Chào các bác phụ huynh ạ. Cháu tên là Hoàng Ngọc Huyền, sinh viên năm nhất Đại học Ngoại ngữ- ĐHQG Hà Nội. Cháu xin giới thiệu đôi nét về bản thân như sau ạ:
I. Về quá trình học tập:
- Cháu từng theo học tại trường THPT chuyên Trần Phú tại Hải Phòng, ngôi trường có bề dày thành tích đáng nể với 21 năm có giải học sinh giỏi. Bản thân cháu dù không theo học lớp chuyên Anh, nhưng khi học tại môi trường cấp 3 như vậy đã cho cháu nhiều trải nghiệm trong việc học tập và ứng xử trong học đường. Cháu có định hướng ngay từ cấp 3 sẽ theo học tại ĐH Ngoại ngữ, nên cháu có ý thức tự rèn luyện môn tiếng Anh. Kết quả 9.6 môn này phần nào xứng đáng với quá trình học cấp 3, đồng thời nhắc nhở cháu phải cố gắng hơn nữa trên con đường học tập.
- Hiện tại cháu đang theo học ngành Sư phạm tiếng Anh ở ĐH Ngoại ngữ và đang từng bước trau dồi kiến thức của mình.
II. Về kinh nghiệm làm gia sư:
- Vì đây là năm nhất cháu lên Hà Nội nên chưa có quá nhiều kinh nghiệm gia sư, song cháu vẫn mong gia đình đặt niềm tin ở cháu. Cháu quyết định bắt đầu làm gia sư ở thời điểm này bởi cháu nhận thức rõ đi dạy các em sẽ giúp cháu tích lũy kinh nghiệm nhanh nhất, giúp cháu xử lý các tình huống sau này khi trong nghề.
- Cháu thực sự có niềm tin và đam mê vào nghề giáo. Gia đình cháu có ông và bố theo nghề nên từ nhỏ, cháu đã có mơ ước làm giáo viên. Khi đứng trước ngưỡng cửa đại học, mọi người cũng khuyên nhủ cháu chọn nghề khác bởi làm nghề này rất khó xin việc. Nhưng cháu không hài lòng khi nghe vậy bởi cơ hội là do tự bản thân có ý thức kiếm tìm, không thể đổ lỗi tại xã hội. Việt Nam có dư giáo viên thường, nhưng lại thiếu giáo viên giỏi. Và cháu luôn tâm niệm không chỉ kiếm tiền bằng nghề mà còn sống được với nghề đó.
III. Về phương pháp giảng dạy:
- Nếu gia đình tin tưởng giao các em cho cháu, cháu hứa sẽ tìm và bàn bạc kĩ với gia đình về phương pháp dạy. Bởi mỗi em có một đặc điểm riêng, không thể áp đặt một phương pháp cho tất cả và quá trình dạy rất cần sự giúp đỡ từ chính cha mẹ. Cháu mong những phương pháp cháu nghĩ ra sẽ hiệu quả với từng bé.
Cháu rất mong nhận được sự tin tưởng từ phía gia đình ạ. Cháu cảm ơn ạ!.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top