gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Minh Thu
Mã gia sư 13640
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Sư Phạm Tiếng Anh
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 05/06/1996
Sống tại 175, Xuân Thuỷ, Cầu Giấy
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Cầu Giấy - Hà Nội
Phương tiện Xe đạp
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 31/10/2016

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Kính chào quý phụ huynh và các bạn học sinh!
Em/cháu tên là Nguyễn Thị Minh Thu, sinh năm 1996, quê tại Phú Thọ.
Hiện nay em/cháu đang là sinh viên năm thứ 3, khoa sư phạm Tiếng anh tại đại học Ngoại Ngữ-đại học Quốc Gia Hà Nội.
Cháu/em đã và đang có nhiều thành tích trong học tập:
- Cấp 1,2,3: + đạt danh hiệu học sinh giỏi 10 năm
+ từng tham gia thi học sinh giỏi cấp huyện môn tiếng anh năm lớp 8, lớp 9 và đạt giải 3
+ tham gia thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm lớp 10 và lớp 12 môn tiếng anh và đạt giải 3
+ thi tiếng anh trên internet cấp tỉnh lớp 11 đạt giải 3
+ điểm thi đại học với khối D là 30 điểm( tiếng anh hệ số 2), trong đó tiếng anh đạt 8,25 điểm
- Đại học: + luôn là sinh viên gương mẫu, chịu khó với thành tích học tập khá trong suốt hơn 2 năm học đại
+ điểm môn chuyên ngành tiếng anh trong hai năm đại học đạt từ B trở lên, các môn học khác xếp loại khá
Về kinh nghiệm gia sư: Cháu/em đã có hai năm kinh nghiệm gia sư tiếng anh cho hai em học sinh. Một em học sinh nữ lớp 4, nhà ở Xuân Đỉnh. Em này mới đầu rất bỡ ngỡ chưa có phương pháp học tốt, vẫn còn ham chơi chưa chú ý đến việc học nhưng sau một thời gian được em kèm cặp, em đó đã tiến bộ nhiều, đặc biệt là yêu thích học hơn dẫn đến đạt nhiều điểm 8, 9, 10 hơn và tiến bộ từ học sinh trung bình lên học sinh tiên tiến. Em học sinh thứ 2 là học sinh nữ lớp 6, nhà ở Cầu Diễn. Em học sinh này ban đầu có lực học kém, luôn chán học tiếng anh và điểm môn tiếng anh phần lớn đều dưới trung bình. Sau 1 thời gian em dạy, em đó đã tiến bộ hơn, có nhiều điểm khá hơn.
Về phương pháp dạy: Buổi đầu tiên nhận lớp, em/cháu sẽ cho học sinh làm 1 bài khảo sát khoảng 45 phút để đánh giá năng lực của học sinh. Sau đó, em/cháu sẽ trao đổi trực tiếp với học sinh và phụ huynh để nắm được tình hình học tập trên lớp của học sinh nhằm đưa ra phương pháp giảng dạy phù hợp. Các buổi tiếp theo, em/cháu sẽ giúp học sinh làm các bài tập trên lớp, giảng lại những chỗ học sinh chưa hiểu, lấp lỗ hổng kiến thức, sau đó tuỳ vào khả năng nhận thức và sự tiến bộ của học sinh em sẽ dần dần mở rộng và nâng cao kiến thức cho học sinh. Em cũng sẽ sưu tầm những sách bài tập, sách tham khảo hay những tài liệu thuộc các nội dung trong chương trình học của học sinh để củng cố giúp em thuần thục các dạng bài tập, nâng cao kiến thức.
Về phong cách dạy học: Em sẽ không tạo áp lực, căng thẳng cho học sinh trong quá trình dạy học nhưng nhẹ nhàng và nghiêm khắc vừa đủ để tạo một không khí học tập thoải mái để giúp em dễ dàng tiếp thu kiến thức. Hơn nữa, em là người hiểu tâm lý học sinh, luôn biết cách khích lệ, động viên học sinh để học sinh không nản chí khi kết quả học tập không tốt, do đó tạo động lực cho học sinh vượt qua khó khăn học tập tốt hơn.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top