gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Hồng Mai
Mã gia sư 11042
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng anh biên phiên dịch
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 20/12/1996
Sống tại Tổ 15, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Vĩnh Tường - Vĩnh Phúc
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 07/06/2016

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Họ và Tên: Nguyễn Thị Hồng Mai.
Em đang là sinh viên năm 2, và chuẩn bị bước sang năm 3 trường Đại học Kinh tế- ĐHQG Hà Nội, đồng thời em đang theo học văn bằng 2 tại trường Đại học Ngoại Ngữ-ĐHQG HÀ Nội với chuyên ngành tiếng anh biên phiên dịch. Em đã có hứng thú và sở thích học môn Tiếng anh ngay từ khi được tiếp cận học tập môn học này.
Thành tích học tập môn tiếng anh luôn đứng trong Top của lớp, từ cấp 2 đến cấp 3. Điểm thi đại học môn tiếng anh của em đạt 8,25đ. Trong chương trình đại học, em đã thi vượt Tiếng anh đầu ra đạt B2. Em đang theo học chuyên ngành tiếng anh biên phiên dịch, trường đại học ngoại ngữ- ĐHQG Hà Nội, trình độ đang học là 4A, 4B. Thành tích học tập tại trường Đại học là 3.5 trên 4.0.
Mặc dù đây là lần đầu tham gia đăng kí làm gia sư, nhưng em tự tin với trình độ và khả năng Tiếng anh của mình. Điểm mạnh của em là có nền tảng tiếng anh chắc chắn ( cấp 2 chuyên Anh, cấp học 3 chuyên học khối Toán, Văn, Anh), đặc biệt là mặt cấu trúc ngữ pháp, phát âm, trọng âm, đọc, viết. Em nghĩ bản thân sẽ giúp được các em học sinh tiến bộ tốt các kĩ năng này.
Phương pháp dạy của em là chậm và chắc, tùy theo trình độ của học sinh để nâng cao phương pháp của dạy của mình. trước hết là giải quyết tất cả các thắc mắc của học sinh trong kiến thức đã học trên lớp, để các em nắm rõ được những kiến thức cơ bản. Sau đó sẽ mở rộng dạy kiến thức mới,nâng cao , luyện đề cho các em để nâng cao trình độ của các em. Đồng thời là đi kèm với những ví dụ thực tế để giúp học sinh hiểu dễ hơn và nhớ nhanh hơn. Em cũng cẩm thấy bản thân có khả năng sư phạm khi dạy học cho các em ở nhà.
Quan điểm dạy của em là dạy học sinh phải hiểu và nắm rõ được kiến thức đã được dạy. Mục tiêu dạy là cải thiện được việc học tiếng anh cũng như sự tiến bộ trong học tập của học sinh. Đó là điều em nghĩ mình phải làm và làm được.
Em rất vui khi được nhận vào dạy và đồng hành cùng các em học sinh trong việc học môn tiếng anh.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top