gia sư Hà Nội
NGUYỄN THỊ THANH VÂN
Mã gia sư 10659
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Sư Phạm Tiếng Anh
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 28/01/1995
Sống tại 233 Xuân Thuỷ
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Cầu Giấy - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Em xin giới thiệu em là Nguyễn Thanh Vân, hiện là sinh viên năm cuối trường Đh Ngoại Ngữ- ĐHQG Hà Nội. Cấp ba em từng là học sinh chuyên Văn trường THPT Sơn Tây- Hà Nội. Em đã đạt giải Ba HSG Cấp trường năm lớp 11 và giải Nhì HSG Văn cấp thành phố Hà Nội năm lớp 12, là thành viên đội tuyển thi HSG Quốc Gia của trường.
Điểm thi đại học của em là: Toán: 7,75 Văn 7,75 Anh 8
Điểm rèn luyện ở trường đại học của em là 3,2 trên 4
Trình độ tiếng Anh C1- Theo khung tham chiếu Châu Âu
Em rất thích công việc giảng dạy, đặc biệt là giảng dạy tiếng Anh. Ngoài việc học tập trong môi trường sư phạm, Đi gia sư là cách để em tiếp thu và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm, cũng là cơ hội cho em tiếp cận với nhiều học sinh để tìm ra cho mình phong cách dạy hiệu quả nhất.
Hiện nay, sau 3 năm đi gia sư em đã có kinh nghiệm:
- 3 năm dạy tiếng anh các lớp 6,7,8,9 các em đều tăng điểm phẩy trên lớp sau 3 tháng giảng dạy
- 1 năm dạy tiếng anh Mầm Non ( trường mầm non kid's sky)
- 2 năm trợ giảng tiếng anh giao tiếp và tiếng anh tiểu học
- 6 tháng đứng lớp tiếng anh 6
Em rất mong có nhiều cơ hội để em tham gia giảng dạy và tích luỹ nhiều cơ hội. Quan điểm dạy học của em là phải luôn kiên trì và tin tưởng vào học sinh mình đang dạy. Khi dạy, luôn tập trung nhưng có lúc cần gần gũi, tâm sự để tìm ra khó khăn trong tiếp thu của các em, cùng các em tháo gỡ. Hơn nữa, việc học 1 ngôn ngữ luôn cần sự kiên trì bền bỉ và nỗ lực, mỗi một tiến bộ của các em dù nhỏ cũng là nguồn động viên rất lớn cho cả cô và trò.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top