gia sư Hà Nội
Hồ Hoàng Vy
Mã gia sư 16276
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Quốc tế học
Trường ĐH QGHN - ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn
Ngày sinh 16/01/1997
Sống tại 04 Hàm Nghi, Mỹ Đình
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Tuy An - Phú Yên
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 01/06/2020

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Ngữ văn

Tự giới thiệu

Thành tích:
- Học chuyên Văn tại trường THPT Chuyên Lương Văn Chánh.
- Đạt giải nhì kỳ thi học sinh giỏi Văn cấp tỉnh năm 2014.
- Điểm thi đại học môn Văn: 9
- Điểm thi đại học môn Anh: 7,5
- Hiện đang theo học Khoa Quốc tế học, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà nội.
Kinh nghiệm:
- Dạy Văn cho 1 em lớp 9 nhà ở Lê Hồng Phong - Hà Đông , em nam ôn lên lớp 10.
- Dạy Văn và Anh cho một học sinh lớp 8 ở đường Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa. Khi bắt đầu dạy thì học sinh rất kém Văn (không biết cách làm một bài văn sao cho đúng quy chuẩn, không biết thể hiện ý tưởng của bản thân vào bài văn và hầu như không có kiến thức về môn Văn đã học ở trường), riêng môn Anh thì học sinh học khá tốt nhưng bởi vì lười nên đôi chỗ hổng kiến thức nặng. Sau 6 tháng gia sư, học sinh đã cải thiện rất nhiều về môn Văn (đã làm được một bài văn hoàn chỉnh, biết cách chuyển ý tưởng của mình vào bài văn và nắm được chắc chắn các kiến thức được dạy ở trường), điểm thi cuối kỳ môn Văn của học sinh năm đó được 7 (trước khi dạy điểm Văn của học sinh chưa bao giờ quá 4 điểm). Riêng môn Anh học sinh đã được ôn lại toàn bộ các phần kiến thức bị mất, điểm thi cuối kỳ môn Anh đạt 8 (trước khi dạy điểm anh của học sinh không quá 6).
- Dạy Toán, Tiếng Việt và luyện chữ cho một học sinh tiểu học ở đường Quang Trung quận Hà Đông. Học sinh này rất thông minh nhưng vẫn mải mê ham chơi và tính cách khá cẩu thả nên chữ xấu, các môn Toán, Tiếng Việt kém hơn so với các bạn ở trường. Sau 3 tháng gia sư thì học sinh đã có thể bắt kịp tốc độ với các bạn ở trường và phát huy được sở trường của bản thân trong môn Toán.
- Gia sư môn Văn cho một học sinh lớp 11 ở khu vực Hà Đông. Học sinh chuyên tự nhiên nên kém Văn, không nắm bắt được tác phẩm và cũng không có hứng thú học Văn. Sau 4 tháng gia sư, học sinh đã chịu đầu tư hơn cho môn Văn cũng như thành tích tăng lên rõ rệt, đã có thể đuổi kịp các bạn ở lớp.
- Gia sư môn Anh và Văn cho một học sinh lớp 9 luyện thi lớp 10. Cụ thể trước khi học, học sinh đạt điểm trung bình 7 ở môn Văn và 6.5 ở môn Anh. Sau gần 1 năm gia sư, học sinh thi chuyển cấp đạt điểm 8 môn văn và 9 môn Anh.
Ưu điểm khác:
- Gia đình có truyền thống sư phạm (mẹ là giáo viên cấp 3 môn Anh và Văn) nên tôi được tiếp xúc với môi trường sư phạm từ nhỏ, có hiểu biết về phương pháp dạy học và dẫn dắt học sinh theo chuẩn sư phạm.
- Tính cách nghiêm khắc và có trách nhiệm, có thể phụ trách những học sinh lười.
- Vì đặc điểm ngành học nên khá chắc chắn về ngữ pháp Tiếng Anh, phù hợp gia sư cho những học sinh bị mất gốc môn Tiếng Anh.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top