gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Phương
Mã gia sư 17766
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Quốc tế học
Trường ĐH QGHN - ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn
Ngày sinh 05/10/1998
Sống tại số 4 ngách 67/31 đường Phùng Khoang
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Quỳnh Lưu - Nghệ An
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Tôi có kinh nghiệm dạy tiếng anh 1 năm, từng dạy cho sinh viên đại học, học sinh cấp 2. Nhưng bản thân nhận ra rằng học sinh cấp 2 có ý thức học tiếng anh hơn, chăm chỉ hơn và dễ nhận thấy sự tiến bộ hơn. Các em đang trong quy củ quản lí của gia đình và nhà trường nên rất tập trung trong việc hoàn thành các bài tập.
Tôi phát âm chuẩn giọng anh mĩ, dạy hoàn toàn bằng tiếng anh. Tôi đủ tự tin, sự kiên nhẫn, thiện cảm, quan tâm đến học sinh, luôn khích lệ các em cố gắng chứ không dùng lời nói nặng nề. Chương trình tiếng anh tôi đang dạy phù hợp với những học sinh lớp 6 7 8, không phải là sách vở khô khan, mà là thông qua các câu chuyện bằng tiếng anh. Học sinh sẽ được học từ vựng, học nghe, học giao tiếp phản xạ hoàn toàn bằng tiếng anh. Nếu gia đình băn khoăn về ngữ pháp, xin hãy yên tâm, vì trong mỗi câu chuyện đều có các cấu trúc ngữ pháp mà học sinh sẽ học được một cách tự nhiên, không phải qua các bài tập làm các em căng thẳng. Các câu chuyện phù hợp với lứa tuổi, giới tính, sở thích của học sinh.
Nếu sau 3 đến 4 tháng, học sinh không phát âm chuẩn được tiếng anh, không nghe được cơ bản, tôi xin HOÀN TRẢ học phí cho gia đình, với điều kiện học sinh đã làm đúng theo cam kết, lộ trình tôi đã trao đổi. Nếu sau một thời gian dạy, nhận thấy học sinh không thực hiện theo cam kết, tôi xin phép không dạy nữa.
Bài tập tôi giao cho học sinh sẽ là bài tập thu âm, bài tập thực tế (nói chuyện với người nước ngoài ở Bờ Hồ, Văn Miếu)
Phương pháp dạy của tôi có thể sẽ không ngay lập tức làm điểm số trên lớp của học sinh tăng đột biến. Nhưng phụ huynh sẽ nhận thấy sự tiến bộ của con mình sau một thời gian.
Học CHẬM mà CHẮC, mà có thể dùng ngay trong cuộc sống thường ngày mới là điều quan trọng.
Tôi xin cảm ơn!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top