gia sư Hà Nội
Khúc Thị Kim Ngân
Mã gia sư 17100
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Văn học
Trường ĐH QGHN - ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn
Ngày sinh 02/12/1999
Sống tại Hoàng Hoa Thám
Ba Đình - Hà Nội
Quê quán Ba Đình - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 03/05/2019

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn chuyên dạy kèm môn Ngữ văn, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Lời đầu tiên cho phép em gửi lời chào trân trọng nhất đến quý phụ huynh và các em học sinh thân mến
Em xin được tự giới thiệu, em tên là Kim Ngân, hiện đang sống và học tập tại thủ đô Hà Nội. Em vừa trải qua kì thi đại học và trúng tuyển vào trường ĐH khoa học xã hội và nhân văn khoa Văn học, với điểm số là 26 điểm ( 9 Địa, 8,75 Văn, 8,25 Sử)
12 năm học phổ thông em đều đạt danh hiệu học sinh khá, giỏi. Đặc biệt, khi tham gia kì thi học sinh giỏi cấp quận và thành phố, em đã đạt được 1 số thành tích như sau:
Giải Nhì môn Ngữ Văn cấp Thành phố Hà Nội lớp 12
Giải Ba môn Ngữ Văn cấp quận lớp 9,10,11
Em sinh ra và lớn lên ở Hà Nội nên phần nào thấu hiểu phương pháp giảng dạy của thầy cô cũng như tâm lí nắm tiếp nhận bài học của các em học sinh thủ đô. Chính vì vậy, trong khi giảng dạy và trao đổi, em sẽ truyền tải và giúp các em học sinh nắm bắt kiến thức một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn
Hơn nữa, em là một bạn trẻ hiểu tâm lí trẻ nhỏ cũng như các em học sinh tuổi mới lớn. Tuổi mới lớn, voi cac em người thầy không chỉ đóng vai trò truyền tải kiến thức mà còn là người bạn động viên, khuyến khích,bảo ban các em mọi vấn đề học tập cũng như đời sống.Trong giai đoạn dậy thì tâm sinh lí các em thay đổi, việc học tập và chuyện bạn bè cần phải được quan tâm đúng mức.Cùng với những phụ huynh kính mến, em tin em sẽ vừa là người thầy, vừa là người bạn thân thiết cùng các em phấn đấu trong học tập
Với các em nhỏ, em tin là với cách truyền đạt dễ hiểu, những minh hoạ sinh động, các em sẽ có những giờ học bổ ích, vui ve mà vẫn đạt được hiệu quả. Bởi trẻ nhỏ thường không muốm tiếp nhận những giờ học tri thức khô khan, nhàm chán
Trên đây là phần giới thiệu những thông tin cá nhận của em. Em xin cảm ơn các bậc phụ huynh và các em học sinh thân mến đã dành thời gian tìm hiểu. Em mong sẽ nhận được sự tin tưởng với vai trò là một gia sư và cũng như người bạn đồng hành của các em học sinh!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top