gia sư Hà Nội
Nguyễn Thế Hiển
Mã gia sư 14441
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Sư phạm Toán
Trường ĐH QGHN - ĐH Khoa học Tự nhiên
Ngày sinh 01/06/1995
Sống tại Văn Quán Hà Đông
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Mỹ Đức - Hà Nội
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Cập nhật lần cuối 29/04/2019

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Khoa học Tự nhiên chuyên dạy kèm môn Toán, Dạy Toán bằng Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Em là Nguyễn Thế Hiển. Khi còn đi học em luôn nằm trong đội tuyển toán của trường, được thầy cô bạn bè quý mến. Thành tích ấn tượng nhất mà em từng đạt được đó là điểm 10 môn toán trong kì thi vào 10 và 25 điểm Đại học khối A (Toán 8,5).
Trong thời gian là một cậu sinh viên, em luôn tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện, đọc sách về thành công, tư duy tích cực, học về cách khơi dậy niềm tin, động lực trong con người. Và em đã áp dụng triệt để những điều đó trong việc giảng dạy những học sinh của mình, đưa các em từ một học sinh trung bình thành học sinh giỏi. (Ấn tượng nhất là 1 học sinh lớp 8 ở bala e từng dạy, hs này nghịch nhất trường, thi điểm khảo sát toán lớp tám được 3 điểm. Sau 2 năm kèm cặp và truyền niềm tin... thành quả là bạn đó được 8,75 điểm toán thi vào 10)
Em cũng từng làm việc ở trung tâm toán tư duy ở Hà Nội.
Hiện nay, em cũng là 1 hướng dẫn viên du lịch cho người nước ngoài, nói khả năng nói tiếng Anh tốt. Ngoài việc dạy toán, em đang nỗ lực luyện thi Ielts để hoàn thiện hơn kỹ năng giảng dạy Toán bằng tiếng Anh và quan trọng nhất có thể trở thành giáo viên dạy tiếng Anh.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top