gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Phương Anh
Mã gia sư 23837
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Khoa học môi trường
Trường ĐH QGHN - ĐH Khoa học Tự nhiên
Ngày sinh 24/11/2001
Sống tại Đường Trần Hữu Dực, gần sân vận động Mỹ Đình
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán TP. Hải Dương - Hải Dương
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 20/08/2019

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Khoa học Tự nhiên chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Hàn, Tiếng Việt cho người Hàn

Tự giới thiệu

Em vừa tốt nghiệp THPT trong năm nay, trường cấp 3 của em là trường THPT Chuyên Đại học Sư Phạm Hà Nội, 12 năm học em đều đạt danh hiệu học sinh giỏi hạnh kiểm tốt, điểm tổng kết trung bình năm lớp 12 của em là 9,2. Em học được cả tiếng anh và tiếng hàn, điểm thi cũng như điểm tổng kết trung bình môn tiếng anh trong cả 3 năm cấp 3 của em đều trên 9 phẩy, điểm thi đại học môn tiếng anh của em cũng là 9 điểm mà không ôn tập cũng như đi học thêm gì vì em chỉ thi tiếng anh để tốt nghiệp. Em đã bắt đầu học tiếng hàn từ năm lớp 10, có TOPIK 3. Em đã đạt học bổng đi du học bậc cử nhân đại học tại trường đại học Sogang tại Seoul, 1 trong những trường đại học đứng đầu Hàn Quốc và sẽ đi du học vào đầu năm 2020.
Em có thể dạy được tiếng hàn bậc sơ cấp ạ. Và em rất mong có thể dạy được tiếng việt cho người hàn quốc để có thể nâng cao khả năng giao tiếp tiếng hàn của bản thân. Em có kinh nghiệm dạy đọc tiếng việt và dạy tiếng anh cho 1 em 5 tuổi. Em rất mong qua đây có thể có thêm kinh nghiệm giảng dạy và sẽ cố gắng tìm ra phương pháp dạy phù hợp với học sinh của mình. Em muốn tạo ra một môi trường học thoải mái và truyền đạt được cách học hiệu quả nhất. Mong được mọi người giúp đỡ và chiếu cố ạ.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top