gia sư Hà Nội
Mai Hoàng Đức
Mã gia sư 36074
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Toán - Cơ - Tin học
Trường ĐH QGHN - ĐH Khoa học Tự nhiên
Ngày sinh 26/08/2004
Sống tại Ngõ 445, Nguyễn Khang, Yên Hòa
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Cầu Giấy - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 29/01/2024

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Khoa học Tự nhiên chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Luyện thi IELTS, Tiếng Anh giao tiếp, Lập trình C/C++, Lập trình Python, Lập trình Java, Luyện thi SAT, Tiếng Anh cho người mất gốc

Tự giới thiệu

Em xin chào quý vị phụ huynh và các bạn học sinh.

Em là Mai Hoàng Đức, hiện đang là sinh viên năm thứ 2 ngành Khoa học Máy Tính tại Đại học Khoa học Tự Nhiên, ĐHQGHN. Một trong những lý do em muốn trở thành gia sư là bởi khi em còn học cấp 3, em đã có cơ hội học cùng rất nhiều anh/chị gia sư tâm huyết. Những sự gặp mặt đó đã thay đổi cuộc đời em rất nhiều.

Trong thời gian học cấp 3 và Đại học, em đã đạt được một số thành tích học thuật sau:
- Được tuyển thẳng vào Đại học Khoa học Tự Nhiên - ĐHQGHN bằng điểm SAT (Superscore: 1430/1600, Math: 800/800)
- Đại giải Nhì Quốc Gia trong kỳ thi Lập Trình ICPC Vietnam National 2022.
- Đại diện trường tham gia Kỳ thi Tin học Trẻ toàn thành phố, năm 2022.
- Đạt giải Ba trong kỳ thi Học Sinh Giỏi Thành Phố Hà Nội, môn Tin Học, năm 2021.
- Đạt IELTS 6.5 vào tháng 6/2021.
- Lọt Top 26 cuộc thi Trường Teen (VTV7), một cuộc thi tranh biện dành cho học sinh cấp 3, năm 2020.

Nhờ vào những thành tích học tập ở trên, em đã có cơ hội tham dự rất nhiều Hoạt động ngoại khóa nổi bật:
- Tham gia đội ngũ dịch thuật một cuốn sách về Khoa học Máy tính với các giáo sư tại Đại học Quốc Gia Singapore. Cuốn sách sau khi hoàn thành quá trình dịch thuật sẽ được xuất bản miễn phí để giải quyết vấn đề thiếu tài liệu tiếng Việt cho ngành Khoa học Máy tính ở Việt Nam.
- Trực tiếp làm việc với anh Nguyễn Vũ Anh, CEO của trình duyệt Cốc Cốc, để giúp anh hoàn thành bài thuyết trình của mình về Trí Tuệ Nhân Tạo (AI) tại sự kiện TEDx VinUni 2023: Reinvent the Wheel.
- Là đại diện duy nhất đến từ phía Bắc được Lãnh Sự Quán Hoa Kỳ tài trợ cho khóa học ngắn ngày tại Đại học Thái Bình Dương, Nha Trang, Khánh Hòa về Giới, tháng 3 năm 2023.
- Là tình nguyện viên giảng dạy Tiếng Anh cho các em nhỏ tại làng trẻ em SOS Đà Nẵng, từ tháng 4 - 7/2023.

Thành tích dạy học

Trong năm đầu tiên học Đại học, em trực tiếp ôn luyện cho các em trong đội tuyển Học Sinh Giỏi Thành Phố của trường cấp 3 em từng theo học. Mặc dù trường không có điều kiện để các em trong đội tuyển được ôn thi, em đã rất cố gắng để truyền tải kiến thức cũng như động lực tới các em trong thời gian ngắn. Kết thúc kỳ thi năm đó, trong đội tuyển có 2 em đạt giải Khuyến khích kỳ thi Học Sinh Giỏi Thành Phố Hà Nội, môn Tin học.

Bên cạnh đó, em có dạy IELTS cho các học sinh của mình. Do phần lớn các bạn đều mất gốc Tiếng Anh, em áp dụng linh hoạt các cách học với nhau: khi thì giải đề và học từ mới, khi thì cùng nhau luyện nói về chủ đề mà học sinh ưa thích bằng tiếng Anh, khi thì em chia sẻ với học sinh về các cơ hội trao đổi, giao lưu văn hóa khi sử dụng Tiếng Anh. Với em, học Tiếng Anh không chỉ là học ngôn ngữ, mà nó còn là học về văn hóa và con người của quốc gia đó. Trong thời gian học trên lớp và khi về nhà, em luôn chọn ra những bài tập được điều chỉnh sao cho phù hợp với trình độ của học sinh, khơi dậy niềm hứng thú học tập của các em. Phương pháp giảng dạy của em là luôn hướng đến người học, khơi dậy tiềm năng của các em chứ không sáo rỗng, cứng nhắc và gượng ép.

Bản thân em cũng từng là người mất gốc (điểm tiếng Anh lớp 10 của em chỉ được dưới 6.5), vì vậy, em hiểu những bạn học sinh mất gốc yếu ở đâu và có thể khắc phục được bằng cách nào. Em đã giảng dạy cho một số người em của mình, và điểm số của các bạn cải thiện rõ rệt qua từng buổi kiểm tra.

Trải nghiệm giảng dạy đáng nhớ nhất với em tới thời điểm này là khi em giảng dạy tình nguyện môn Tiếng Anh cho một học sinh tại Làng trẻ SOS Đà Nẵng. Cuộc đời em đã thay đổi rất nhiều vì những cơ hội giáo dục như vậy, nên em bước vào hành trình này với một tâm thế trao đi. Trong suốt 3 tháng tình nguyện, em đã cùng bạn (lớp 6) học lại các kiến thức ngữ pháp, hoàn thành một số bài tập và thực hiện các bài tập đặc biệt: cùng bạn dịch cuốn truyện tranh ưa thích sang tiếng Anh, cùng bạn kiểm tra từ vựng về những điều bạn yêu thích.

Mặc dù chưa có quá nhiều thành tích trong việc dạy học, nhưng em mong những dòng chia sẻ trên của em giúp quý vị phụ huynh cũng như các em học sinh hiểu hơn về cách làm việc của em. Em luôn đặt trọng tâm của mình vào học sinh, và em rất mong được đồng hành với các bạn học sinh của mình như một người bạn, người anh nhiều hơn là một người thầy.

Các ảnh đính kèm (4)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top