gia sư Hà Nội
Phan Trần Mạnh Cường
Mã gia sư 47371
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa
Trường ĐH QGHN - ĐH Công nghệ
Ngày sinh 28/09/2005
Sống tại Đường cầu diễn
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Tân Yên - Bắc Giang
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 11/09/2024

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Công nghệ chuyên dạy kèm môn Toán, Lập trình C/C++

Tự giới thiệu

Tôi tên là Mạnh Cường, hiện là sinh viên năm nhất trường Đại Học Công Nghệ ĐHQGHN chuyên ngành Trí tuệ nhân tạo. Tôi rất vui mừng khi có cơ hội ứng tuyển vào vị trí gia sư tại Trung tâm.

Tôi có niềm đam mê đặc biệt với việc học tập và chia sẻ kiến thức. Trong suốt quá trình học tập, tôi luôn đạt thành tích cao, đặc biệt là trong các môn Toán và Tin học. Điểm thi THPT Quốc gia môn Toán của tôi là 9.8, bên cạnh đó, tôi còn đạt giải Nhì Tin học cấp tỉnh thành phố và giải Nhất Tin học cấp huyện ở lĩnh vực lập trình.Đạt giải trong kì thi tin học trẻ thành phố Bắc Giang

Tôi tin rằng những thành tích này cùng với sự nhiệt huyết, kiên nhẫn và khả năng truyền đạt kiến thức một cách dễ hiểu sẽ giúp tôi trở thành một gia sư hiệu quả. Tôi có khả năng giúp các em học sinh nắm vững kiến thức, giải quyết các vấn đề khó khăn và phát triển niềm yêu thích đối với việc học.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top