gia sư Hà Nội
Nguyễn Quốc Minh
Mã gia sư 46243
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Công Nghệ Thông Tin
Trường ĐH QGHN - ĐH Công nghệ
Ngày sinh 02/03/2005
Sống tại 51B ngách 23 ngõ 304, Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Yên Mỹ - Hưng Yên
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 05/07/2024

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Công nghệ chuyên dạy kèm môn Tin học lập trình

Tự giới thiệu

Họ và tên: Nguyễn Quốc Minh.
+ Cựu học sinh lớp Toán 1 trường THPT Chuyên Hưng Yên, Đội tuyển học sinh giỏi thi HSG Quốc Gia tỉnh Hưng Yên.
+ Sinh viên ngành CN1-Công nghệ thông tin trường ĐH Công nghệ-ĐHQGHN.
+ Thành tích học tập: Giải Khuyến khích kì thi HSG Quốc Gia, Giải Nhì tỉnh Hưng Yên môn Tin học, Nhất tỉnh Tin học trẻ Hưng Yên, HCĐ HSG các trường chuyên Duyên hải Bắc bộ, giải Ba kì thi tin học của Đại học Quốc Gia Hà Nội, Huy Chương Bạc kì thi Olympic chuyên Khoa Học Tự Nhiên. Tuyển thẳng ngành IT1-ĐHBKHN, giải Ba kì thi tin học sinh viên ICPC vòng Toàn Quốc.
+ Gia sư có thể tư vấn xét tuyển vào các trường Công Nghệ top đầu cả nước như: HUST, UET, PTIT, ...
Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Quốc Gia 

Thành tích dạy học

+ Hỗ trợ các thầy đội tuyển Tin trường CHY giảng dạy cho các bạn đội tuyển Tin trường THPT Chuyên Hưng Yên tham dự kì thi HSG Quốc Gia
+ Dạy cho các bạn học sinh đội tuyển Tin trường THPT Yên Mỹ trong vòng 3 tháng từ khi bắt đầu làm quen -> Giải Khuyến Khích cấp tỉnh năm lớp 11(vượt cấp) + học bổng Odon Vallet.

Các ảnh đính kèm (7)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top