gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Ngọc Trâm
Mã gia sư 11246
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa quản trị kinh doanh
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 25/07/1997
Sống tại số 91 đường chùa Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Kiến Xương - Thái Bình
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Vật lý, Hóa

Tự giới thiệu

- Mình sinh năm 97, sinh viên năm nhất. Cũng đủ mười tám tuổi rồi cũng phải tự biết lo cho mình, biết tự kiếm tiền mà tiêu vậy!
- Hồi học cấp 3, cũng cày cày, cuốc cuốc toán, lí ,hóa điên đảo. Rồi đến khi thi xong Đại học thì chẳng dùng đến các em í nữa nên thấy tiếc, hụt hẫng.
Giờ mình nhận dạy lý, hóa cho các bạn học sinh lớp 11chuẩn bị lên lớp 12( lý, hóa là môn sở trường của mình). Ưu tiên các bạn khu vực gần chùa Láng, Đống Đa (có thể cách xa nhất 5-6km).
Sách toán, lý, hóa học từ lớp 10 đến lớp 12 mình vẫn còn giữ cẩn thận và cầm sẵn lên Hà Nội rùi. Hì hì!
Kiến thức cũng được tổng hợp chi tiết theo từng chương, từng chuyên đề nên rất dễ học nhé!
Đặc biệt hoan nghênh những bạn nào có mục tiêu thi Đại học 8-9.5 điểm ạ! Các bạn mục tiêu thấp hơn mình cũng dạy được ok hết nhé! Phần kiến thức cơ bản của mình rất chắc chắn . Để dạy tốt phần này mình đã hệ thống lại kiến thức và sẽ dạy cho các em các mẹo nhỏ để không cần quá chăm chỉ cũng có thể ghi nhớ được. Các công thức tính nhanh cũng sẽ được đưa ra để các em có thể giải bài toán ra nhanh nhất. ( Các công thức này là do mình tự tìm hiểu và biến đổi để rút ra nhé không có sách nào đưa ra hết đâu nhé ! Hihi! Cũng không quá khó để học công thức đâu. Từ từ mình sẽ chỉ các bạn. )
- Quá trình và thành tích học tập của mình: (cái này của mình không đáng tự hào lắm nhưng chắc cũng đủ dùng  )
+ Cấp 2:
Lớp 6: giải nhì cấp huyện môn toán
Lớp 7: giải nhì cấp huyện môn ngữ văn
Lớp 8: Giải nhất cấp huyện môn ngữ văn
Lớp 9: Giải nhì cấp tỉnh môn địa lý
+ Cấp 3:
Lớp 12: giải nhì cấp tỉnh môn hóa cấp tỉnh
+ Điểm thi đại học: toán:8 ; lý:9,25 ;Hóa:9,5
- Kinh nghiêm giảng dạy:
Trong quá trình học tập trước đây mình cũng thường được làm lớp phó học tập và lớp trưởng. Mình thường trao đổi kiến thức với các bạn học sinh khá và giỏi khác trong lớp đồng thời giúp các bạn học sinh yếu hơn . Phương pháp của mình cũng từng làm cho nhiều bạn tiến bộ hơn nhé!
Mong các bạn hãy cân nhắc kỹ. Nếu được nhận làm mình xin hứa sẽ cố gắng gi dạy thật tốt và làm tròn bổn phận của một người gia sư.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top