gia sư Hà Nội
Nguyễn Văn Tuynh
Mã gia sư 37136
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh Doanh Quốc Tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 26/07/2002
Sống tại Nhà 1C Ngõ 157B, Đường Láng, Láng Thượng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Quế Võ - Bắc Ninh
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 21/08/2022

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa

Tự giới thiệu

Xin chào Bác, cháu là Nguyễn Văn Tuynh, hiện tại cháu đăng học năm 3 tại trường Đại Học Ngoại Thương, đôi nét về bản thân mình:
Về mặt ưu điểm cháu có một số ưu điểm như sau:
+ Năng động, nhiệt huyết với công việc, hiện tại cháu đang học gần hết chương trình nên có thể giành nhiều thời gian hơn nghiên cứu phương pháp giảng dạy cũng như bộ đề phù hợp nhất cải thiện kết quả học tập của học sinh của mình.
+ Cháu có khả năng dạy Toán, Lý, Hoá cấp 3 tốt với mục tiêu khoảng 9 điểm thi đại học, ôn chắc kiến thức, khả năng lấy lại gốc cấp tốc chỉ sau 1-2 tháng với phương pháp ghi chép sơ đồ tư duy (sau khi được tuyển thẳng vào trường FTU, cháu đã không học gì khoảng 1 tháng rưỡi sau đó, nhưng trước ghi đi thi 1 hôm cháu đã đọc lại quyển ghi chép công thức của mình và đạt được 27,2 điểm thi đại học).
+ Cháu có khả năng dạy nâng cao môn Vật Lý cấp 3 với thành tích giải nhì Tỉnh Lý lớp 11, nhất tỉnh Lý lớp 12 tỉnh Bắc Ninh.
+ Cháu có khả năng dạy toán tiểu học, cấp 2 với nhiều thành tích như là giải khuyến khích quốc gia toán lớp 5, giải nhất huyện toán lớp 7 và lớp 8.
Tuy nhiên cháu lại mắc phải một vài vấn đề là cháu di chuyển bằng xe buýt nên không thể đi dạy quá 5 cây so với Chùa Làng và cháu cũng chưa có nhiều kinh nghiệm gia sư ạ.
Mặc dù cháu không thể đảm bảo rằng mình là người giỏi nhất, nhưng cháu xin chắc chắn cháu là người nhiệt tình nhất với học sinh của mình, hỗ trợ nhiều nhất có thể để các em có sự phát triển tư duy cùng với thành tích học tập tốt nhất ạ. Rất mong được gặp gỡ bác và em học sinh trong thời gian tới ạ. Cháu xin cảm ơn ạ!!!
Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Tỉnh/TP 

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top