gia sư Hà Nội
Thùy Linh
Mã gia sư 17185
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng Pháp Thương Mại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 24/11/1999
Sống tại số 12 ngõ 62 Triều Khúc
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán TP. Nam Định - Nam Định
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 20/02/2023

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Pháp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Xin chào, mình là Đỗ Lưu Thùy Linh.Mình sinh ngày 24-11-1999 hiện đang là sinh viên k56-đại học Ngoại Thương lớp Pháp 01-TPTM.Mình học tiếng Pháp được 7 năm tại trường chuyên Lê Hồng Phong- Nam Định.Thành tích của mình thì không có gì xuất chúng lắm với kết quả thi thpt quốc gia toán: 7.2 văn :8 pháp:8,4. Tuy khả năng nói và giao tiếp tiếng pháp chưa được giỏi lắm nhưng ngữ pháp mình vô cùng chắc chắn vì mình chưa có điều kiện thi bằng nên trình độ mình đạt ngưỡng B1. Mình mong muốn được đi dạy một phần để trao dồi thêm kiến thức kinh nghiệm đồng thời hoàn thiện bản thân hơn nữa. Mình vui vẻ hòa đồng nên rất mong muốn dạy các bé tiểu học mầm non và có thể kèm bé các môn văn toán đồng thời chơi với bé. Thành tích của mình không có gì nổi bật cũng như kinh nghiệm gia sư chưa có nên mong được học hỏi nhiều thêm để cải thiện.
Nếu mình được nhận lớp mình sẽ xây dựng giáo án phù hợp với từng học viên và nâng cao phù hợp với năng lực của từng bạn học viên. Ngoài ra trong mỗi bài học sẽ có tiết thực hành giao lưu rèn luyện thêm khả năng nghe và giao tiếp tạo môi trường học tập tự nhiên hào hứng không quá áp lực.
Cảm ơn trung tâm và các phụ huynh đã đọc, mong có thể làm việc đồng hành với mọi người trong thời gian tới.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top