gia sư Hà Nội
Đoàn Việt Hà
Mã gia sư 21457
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa tài chính ngân hàng
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 17/07/1999
Sống tại Ngõ 161 Thái Hà
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Đức Thọ - Hà Tĩnh
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 27/11/2018

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Mình là Đoàn Việt Hà, sinh năm 1999. Hiện mình là sinh viên năm 2 Trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội. Ngành mình đang theo học là ngành Tài Chính - Ngân Hàng.
Về thành tích học tập, là học sinh giỏi trong các năm học phổ thông. Môn học sở trường là môn Toán, từng tham gia vào kì thi HSG Huyện môn Toán và đạt thành tích. Điểm thi xét tuyển đầu vào Đại học của mình là 25,7 (Toán 8,8).
Về kinh nghiệm gia sư, đã từng gia sư môn Toán cho học sinh lớp 3, môn Toán, ở Tôn Đức Thắng.
Nếu được làm gia sư, mình sẽ giảng dạy thật nghiêm túc nhưng không quá khắt khe với các em, tạo cảm giác thoải mái cho các em khi học. Về phương pháp thì tất nhiên là từ cơ bản, thành thạo cơ bản thì sẽ bắt đầu dạy các dạng nâng cao, ra bài tập về nhà, kiểm tra và chữa đầy đủ.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ thông tin gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top