gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Phương Anh
Mã gia sư 24317
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế đối ngoại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 09/09/2001
Sống tại Pháo Đài Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TP. Hải Dương - Hải Dương
Phương tiện Xe đạp điện
Cập nhật lần cuối 06/05/2021

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Pháp

Tự giới thiệu

Chào các bậc phụ huynh và các bạn.
>Em từng là học sinh đội tuyển lớp chuyên Pháp- trường THPT chuyên Nguyễn Trãi tỉnh Hải Dương, nay là sinh viên Kinh tế đối ngoại trường Đại học Ngoại Thương. Em đã có bằng DELF B2 từ kì 1 năm lớp 12 (em thi được luôn bằng Tous Publics), cộng với khả năng truyền đạt và kinh nghiệm học tập của mình, em tự tin có thể gia sư tốt, giúp học viên tiến bộ và đạt được nhiều thành tích cao trong học tập.
>Sau đây, em xin phép kể thêm 1 số thành tích học tập của em trong những năm qua:
1) 2 Huy chương đồng- môn Tiếng Pháp- thi HSG Duyên hải và Đồng bằng Bắc Bộ năm lớp 10 và năm lớp 11
2) 2 Giải Ba- môn Tiếng Pháp- thi HSG Cấp Tỉnh năm lớp 11 và năm lớp 12
3) Giải Ba- môn Tiếng Anh- thi HSG Cấp Thành phố năm lớp 9
4) 12 năm đạt danh hiệu HSG, thường trong top học sinh nhận học bổng của trường
5) Đỗ Ngoại Thương chuyên ngành Kinh tế đối ngoại với số điểm 26,1 (Tiếng Pháp 9.8_ Văn 8.5_ Toán 7.8)
>Về ưu điểm, em là người có tính kiên nhẫn, tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình. Em có khả năng lắng nghe, thấu hiểu người học, có thể lặp lại và diễn giải vấn đề theo nhiều hướng khác nhau để người học hiểu chắc và sâu vấn đề. Điều này rất phù hợp với những bạn học từ đầu hay mất gốc, giúp các bạn học lên được đến khá, giỏi. Hơn nữa với kinh nghiệm đi thi nhiều cuộc thi, em tự tin mình có thể kèm các bạn ôn thi Duyên hải, HSG, Đại học, thi bằng Delf..., giúp các bạn tổng hợp kiến thức, kĩ năng cũng như tâm lí làm bài.
>Ngoài tiếng pháp, em còn giúp kèm các em học sinh môn Toán và Văn. Suốt 12 năm qua em luôn là học sinh giỏi, điểm tổng kết tiểu học là 9-10 điểm; điểm trung bình cấp 2 là 9.1- 9.6; điểm trung bình cấp 3 là 8.8-9.1.
Em xin cảm ơn các bậc phụ huynh và các bạn!

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top