gia sư Hà Nội
Trần Phương Trang
Mã gia sư 19095
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế và kinh doanh quốc tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 13/11/1998
Sống tại 282 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TP. Nam Định - Nam Định
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 17/04/2018

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Pháp

Tự giới thiệu

Với kinh nghiệm gần 9 năm học tiếng Pháp, tôi đã và đang trau dồi được vốn tiếng Pháp khá vững và đa dạng về cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. May mắn được học tập tại trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định và được các thầy cô giúp đỡ trong học tập, tôi đã dành được 1 số thành tích nhất định như sau:
- Thủ khoa đầu vào lớp chuyên Pháp trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định (41.25/50)
- 2 giải nhì học sinh giỏi quốc gia môn tiếng Pháp năm lớp 11, 12
- 2 Huy chương vàng giải HSG các tỉnh đồng bằng duyên hải Bắc Bộ năm lớp 10, 11
- Bằng Delf B2
- Đã có kinh nghiệm dạy kèm cho người học từ đầu, kèm thêm tiếng Pháp cho người thi Delf B2, sinh viên Đại học Hà Nội.
- em đang dạy 1 bé ôn vào cva 1 em ôn tcf b2 ạ, còn trc đấy e dạy nhiều ng ms bđ rồi. Năm ngoái e kèm 1 em ôn vào đội tuyển quốc gia của ams
- có kinh nghiệm dịch thuật (dịch đề cho đội tuyển HSG quốc gia vật lý từ tiếng Pháp sang tiếng Việt)
Đặc biệt, với vốn kiến thức nhất định về tiếng anh cũng như hiểu biết về sự giống nhau giữa tiếng anh và tiếng Pháp, khi dạy các bạn đã học tiếng anh trước nhưng chưa học hoặc chưa học sâu về tiếng Pháp, tôi thường chỉ ra điểm giống và khác nhau trong từ vựng cũng như ngữ pháp để các bạn học sinh dễ liên hệ và nắm vững cả 2 ngôn ngữ.
Cùng với sự nhiệt tình cũng như những nỗ lực trau dồi không ngừng, tôi tự tin mình có thể là người bạn đồng hành lâu dài với học sinh trong quá trình học tập và theo đuổi tiếng Pháp.

Các ảnh đính kèm (5)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top