gia sư Hà Nội
Trần Diễm Quỳnh
Mã gia sư 35324
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế đối ngoại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 07/02/2002
Sống tại Chùa Láng, Hà Nội, Láng Thượng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Thiệu Hoá - Thanh Hóa
Phương tiện Xe đạp điện
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 18/09/2022

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Anh chứng chỉ B2, Tiếng Anh cho người mất gốc

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Gửi tới các bậc phụ huynh và các anh chị,
Mình là sinh viên năm hai mang một nét đặc trưng rất Ngoại Thương là năng động và hòa đồng.
Từng thuộc top 5 của tỉnh điểm thi THPTQG năm 2020 với 28.1 điểm khối A1 mặc dù đã được xét tuyển thẳng vào trường Ngoại Thương trước đó. Mình là người có năng lực tư duy và khả năng dẫn dắt vấn đề tốt. Biết ứng dụng tin học cơ bản.
Các thành tích đạt được:
- Đạt 9,8 điểm môn Toán - Anh tại kỳ thi THPTQG năm 2020
- Hai năm liền đạt GPA Xuất sắc tại Đại học Ngoại Thương
- Thủ khoa khối A1 toàn trường, toàn huyện và đạt trên 28 điểm xét tuyển Đại học năm 2020
- Chứng chỉ APTIS: Kỹ năng Nghe: C, kỹ năng Nói - Đọc - Viết: B2 vào năm 2020
- Giải Nhì kỳ thi Học sinh giỏi cấp Tỉnh môn Tiếng Anh năm lớp 11
- Giải Ba kỳ thi Học sinh giỏi cấp Tỉnh môn Tiếng Anh năm lớp 9 và nhiều giải thưởng tại cuộc thi khác như Giải Ba cuộc thi Liên môn cấp Tỉnh, Giải Ba IOE cấp tỉnh,...
Được giáo viên đánh giá khả năng ngữ pháp và giao tiếp tốt, từng được giảng viên đại học giới thiệu làm trợ giảng nhưng lý do là khoảng cách địa lý.
Đã có kinh nghiệm gia sư và đặc biệt là ôn thi môn tiếng Anh cho học sinh lớp 6,7,8,9.
Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Tỉnh/TP  Thủ khoa  Học bổng 

Thành tích dạy học

Dạy học trực tiếp cho một bạn học sinh gần nhà thi lên cấp 3 trường điểm. Bạn xác định theo khối B nên tiếng Anh chưa tốt, bạn cần điểm Tiếng Anh để xét cấp 3 và mình chỉ lên dạy 3 ngày trước khi thi bạn đạt được 8,6 điểm. Trước đó, thi học kỳ bạn chỉ đạt mức điểm 4-6 điểm. Phương thức dạy học của mình là dạy để bạn hiểu bài và tìm hiểu các dạng đề trước khi thi và ôn tập kỹ. Mình có thể linh hoạt cách dạy tùy vào mục tiêu của các bạn học sinh nhưng mình vẫn muốn đích đến cuối cùng là cung cấp cho các bạn những kiến thức chính xác và dễ hiểu, nhớ lâu nhất.

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top