gia sư Hà Nội
Trần Phương Nga
Mã gia sư 32523
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Đào tạo Quốc tế - Ngành Quản trị kinh doanh chuyên ngành Báo Chí và Truyền thông Đại chúng
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 27/05/2001
Sống tại 294/11, Đội Cấn, Cống Vị
Ba Đình - Hà Nội
Quê quán Vụ Bản - Nam Định
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 01/07/2021

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Mình là Nga, sinh viên năm 3 thuộc Đại học Ngoại thương. Bản thân mình học Khoa Quốc tế nên đã có sẵn môi trường sử dụng tiếng Anh khá nhiều. Trong hai năm là sinh viên vừa qua, mình đã làm trợ giảng Tiếng Anh cho hai trung tâm có tiếng ở Hà Nội - Apollo English và Canada English Council. Mình đã có kinh nghiệm trong việc rèn dũa các bạn học sinh, đặc biệt là các bạn học sinh bé khi mình dạy đều đã rất ngoan và nghe lời. Mình muốn làm thêm việc gia sư để tiếp tục mang kiến thức lại cho các con, đồng thời vì mình có kinh nghiệm giao tiếp với người bản địa nên có khả năng dạy cho họ.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top