gia sư Hà Nội
Bùi Hà Vy
Mã gia sư 27599
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Quản trị kinh doanh
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 04/10/2002
Sống tại ngã tư Lê Văn Lương Khuất Duy Tiến
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Quỳnh Phụ - Thái Bình
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 20/11/2020

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Xin chào các quý phụ huynh và các em học sinh, mình sinh năm 2002, vừa trải qua kì thi THPTQG 2020, với kết quả 27,35đ khối D07 (Toán 9,2; Hóa: 8,75; Tiếng Anh 9,4)

Mình học c3 trường THPT Kim Liên, lớp chọn ban A1. Mình hiện đang nhận gia sư cho học sinh lớp 10, 11, 12 có nhu cầu tham gia kì thi THPTQG 2021. Mình đã gia sư cho 3 em đều lớp 12. 1 em mục tiêu 8-9đ, nhà ở Lê Văn Lương. 2 em còn lại đều mục tiêu 7+, nhà 2 em ở Trung Kính.

Thành tích học tập:
- Ở trong đội tuyển Anh của trường từ lớp 6 đến lớp 8
- Điểm thi cấp 3: 56đ, đỗ trường THPT Kim Liên
- Điểm thi THPTQG
27,35đ khối D07 (Toán 9,2; Hóa: 8,75; Tiếng Anh 9,4)
- Top 45 học sinh có điểm THPTQG cao nhất trường THPT Kim Liên

Học với mình, các em sẽ:
- Được học từ vựng qua hình ảnh, cực dễ hiểu, nhớ lâu. Đảm bảo học sinh lười nhất cũng có thể tăng vốn từ vựng đáng kể khi tuân thủ đúng cách học.
- Áp dụng phương pháp ghi nhớ spaced repetition (lặp lại ngắt quãng) đã được các chuyên gia kiểm định và ứng dụng rộng rãi trên thế giới. Nhờ phương pháp này, mình đã cải thiện được đáng kể vốn từ vựng của mình và đạt số điểm 9,4 môn Tiếng Anh.
- Học được các mẹo làm bài hay mình đã tự mình đúc kết ra trong suốt quá trình ôn luyện, mà nhiều thầy cô do không hiểu tâm lý làm bài của học sinh nên cũng khó nắm bắt
- Có các bài kiểm tra, đánh giá năng lực hàng tháng
- Có chế độ thưởng, phạt rõ ràng làm tăng tính răn đe và khuyến khích tinh thần học tập của học sinh.
- Khoảng cách về độ tuổi nhỏ nên mình có thể dễ dàng thấu hiểu những khó khăn mà các em đang trải qua, từ đó trở thành người bạn đồng hành cùng các em.

Mình rất mong sẽ được đồng hành cùng các em trong chặng đường sắp tới ❤

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ thông tin gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top