gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Kỳ Duyên
Mã gia sư 14932
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Chương trình tiên tiến Khoa Quản trị kinh doanh
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 13/02/1998
Sống tại 19 Đông Quan, Nghĩa Tân
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán TP. Hải Dương - Hải Dương
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 11/12/2017

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Em là hiện đang là sinh viên trường đại học Ngoại thương chương trình tiên tiến khoa Quản trị Kinh Doanh, cấp 3 học chuyên Anh trường THPT Chuyên Nguyễn Trãi.
Từng đạt giải Nhì tiếng Anh 10 và giải Ba Tiếng anh 12 cấp tỉnh.
Điểm thi đại học: Toán 7.25 , Văn 7.5 và Tiếng Anh 9.6.
Phương pháp dạy luyện thi ĐH/CĐ : sưu tầm các đề tiếng Anh hay, chất lượng; luyện đề cùng với các phương pháp ghi nhớ từ vựng, mẫu câu, phrasal verbs,.. Cùng với đó là luyện tập viết luận.
Phương pháp dạy học sinh lớp dưới: Trong cả quá trình dạy sẽ bao quát cả 4 kĩ năng Nghe, Nói, Đọc và Viết; và tùy vào năng lực cũng như yêu cầu của học sinh sẽ tập trung vào kĩ năng nào. Hai kĩ năng bị động là Nghe và Đọc có thể được luyện tập bằng cách làm các bài Ielts Cambridge, Nghe đài VOA, xem các đoạn video clip bằng tiếng Anh, đọc bài báo bằng tiếng ANh. Hai kĩ năng chủ động là Nói va Viết yêu cầu cố gắng nhiều hơn từ học sinh. Để rèn luyện kĩ năng nói và đọc, cuối mỗi buổi học em có thể cùng học sinh trò chuyện bằng tiếng Anh về các chủ đề xã hội hot hiện tại. Sau đó hướng dẫn học sinh viết luận và chữa bài luận đó.
Trong quan niệm của em, học tiếng Anh không phải chỉ là học vẹt, mà phải hiểu cách người nước ngoài suy nghĩ để áp dụng sử dụng tiếng một cách chính xác nhất. Học tiếng Anh cũng là công cụ hữu ích để tìm hiểu về tri thức của các nước bạn để trau dồi tri thức cho bản thân mình.

Các ảnh đính kèm (4)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top