gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Vân Anh
Mã gia sư 12337
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kế Toán Kiểm Toán
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 15/09/1998
Sống tại Tổ 5, Thị Trấn Đông Anh
Đông Anh - Hà Nội
Quê quán Đông Anh - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 29/06/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Cháu đã từng đạt giải Ba Tiếng Anh Học sinh Giỏi và Olympic Tiếng Anh Trên Internet cấp Thành Phố năm lớp 9, sau đó học cấp 3 tại trường PT Chuyên Ngoại Ngữ và hiện tại cháu đang là sinh viên ĐH Ngoại Thương, chuyên ngành Kế toán Kiểm toán ACCA bằng tiếng Anh

Điểm tổng kết môn ngoại ngữ lớp 12 của cháu là 9.3 và 10.0 ; điểm tổng kết tất cả các môn là 9.4. Điểm thi Đại Học Tiếng Anh năm vừa rồi của cháu là 9,25 và cháu không đi học thêm ở đâu cả, chỉ học ở trường và tự ôn luyện tại nhà. Cháu đã đi thi TOEIC, điểm Nghe Đọc của cháu là 950/990, Viết 200/200, Nói 140/200.

Cháu có kinh nghiệm dạy Tiếng Anh cho các bé từ 4-5 tuổi và 12-15 tuổi vì cháu đã từng làm việc tại trung tâm Anh Ngữ Apollo, Trung tâm Synergy và trung tâm Dorakids. Bên cạnh đó cháu cũng đã tham gia một số hoạt động tình nguyện ở ĐSQ Mỹ, Bảo Tàng Dân Tộc Học để trau dồi Tiếng Anh và ngữ điệu. Cháu đã gia sư cho các em ôn thi trường chuyên Ngoại ngữ, ôn thi vào cấp 2 chuyên Anh Đoàn Thị Điểm, và ôn luyện cho nhiều em đạt kết quả tốt trên lớp, yêu thích học tiếng Anh và tự tin hơn về môn học này. Bên cạnh đó cháu cũng có nhận dạy kèm một số phụ huynh muốn học thêm Tiếng Anh để bổ trợ cho công việc, cháu đã từng ôn luyện cho một anh thi đỗ vào ngân hàng BIDV phần tiếng anh.

Khi dạy, trước tiên cháu sẽ kiểm tra bài về nhà hoặc kiến thức các em đã có, sau đó là giao bài tập Ngữ Pháp, cuối buổi sẽ là phần luyện Nghe và Nói. Tiếng Việt sẽ được hạn chế tối đa trong giờ dạy để nâng cao khả năng giao tiếp của các em. Cháu có một nguyên tắc nhỏ đó là giữa học sinh và cô giáo sẽ không có lời nói dối, nếu em yếu kém hay chưa hiểu ở đâu có thể nói ra và cháu sẽ giúp em ôn lại phần đó. Cháu rất thoải mái và cởi mở vì học tiếng Anh là học một ngôn ngữ, một văn hóa, chứ không phải học một môn nặng nề về lí thuyết, tuy nhiên cháu sẽ nghiêm khắc hơn nếu em thường xuyên không học bài, làm bài và hay mất tập trung trong giờ. Các em đến buổi t3 thiếu bài tập cháu sẽ xin phép từ chối được tiếp tục dạy.

Cháu thực sự mong muốn sẽ giúp nhiều học sinh tiến bộ và yêu thích môn Tiếng Anh, đạt giọng chuẩn khi nói tiếng Anh hơn nữa, vì hiện nay Tiếng Anh đã và đang trở thành một môn học quan trọng và một ngôn ngữ toàn cầu, tất cả mọi người đều cần trang bị cho mình một vốn kiến thức nhất định. Cháu cảm ơn ạ !

Các ảnh đính kèm (6)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top