gia sư Hà Nội
Bùi Phương Thảo
Mã gia sư 12266
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Chất lượng cao Ngân hàng và Tài chính quốc tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 20/01/1998
Sống tại 462 đường Bưởi
Ba Đình - Hà Nội
Quê quán Ba Đình - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 20/02/2017

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Em tên là Bùi Phương Thảo, sinh viên năm nhất khối Chất lượng cao Ngân hàng và Tài chính quốc tế của trường Đại học Ngoại thương.
Là một học sinh vừa rời ghế nhà trường, em là người hiểu rõ nhất việc học tập sẽ vất vả thế nào nếu như mình không tiếp thu được lượng kiến thức trên lớp và phải đối mặt với chuyện điểm số và thi cử. Bản thân em từng là một người mất gốc tiếng anh nhưng qua một thời gian dài học tập và rèn luyện, em đã tự đúc rút cho mình những kinh nghiệm quý báu để giúp em đạt thành tích cao trong học tập và bắt kịp với các bạn trên lớp. Phương pháp học tập của em luôn là lý thuyết đi với thực tiễn, không chỉ giúp các em nắm vững kiến thức cơ bản nhưng còn phải có đủ khả năng tự tin để giao tiếp với người nước ngoài. Đồng thời, thay vì trở thành một cô giáo dạy học hay một chị gia sư dạy chữ, em muốn trở thành một người bạn đồng hành trong học tập, bởi có vui vẻ và hứng thú thì kết quả mới đạt được như hi vọng. Em sẽ rất vui khi được giúp những em mới bắt đầu học tiếng anh hoặc đã bị mất gốc, là một người đã từng trải qua việc này đồng thời với khả năng truyền tải tốt, em sẽ là người hiểu rõ nhất khó khăn và khắc phục được vấn đề đó. Hơn nữa, em là một người thoải mái và trung thực, đi dạy nhằm mục đích luyện tập và trau dồi kiến thức hoàn toàn không quá bận tâm tới chuyện kinh tế. Ngoài ra, em còn có sở trường về bộ môn Văn học, nếu cần em có thể hướng dẫn các em về cách học văn hiệu quả và nhanh nhất.
Về thành tích học tập của em, em là cựu học sinh lớp chất lượng cao ban D của trường THPT Chu Văn An số 17 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
Điểm thi đầu vào cấp 3: Toán 9 | Văn 9,25 | Anh 8 | Tổng điểm: 58
Từng đạt giải nhì học sinh giỏi Văn cấp cụm Ba Đình - Tây Hồ năm lớp 10
Là lớp phó học tập 3 năm liền
Luôn đứng trong top 5 của lớp về thành tích học tập
Điểm trung bình 3 môn Toán Văn Anh luôn nằm trong top đầu của lớp, 3 môn đều trên 8.5 và thường đạt 9,0+
Có nguồn tài liệu phong phú do tự em biên soạn
Điểm thi đại học năm 2016: Toán 8,25 | Văn 8,5 | Anh 8,05 | Tổng điểm: 24.80
Đỗ vào khối ngành chất lượng cao (học toàn bộ bằng Tiếng Anh) của trường Đại học Ngoại thương, khoa Ngân hàng và Tài chính quốc tế
Tất cả các môn học trong kì đầu đều đạt B+
Trong năm học cấp 3 và sau khi thi đại học, em có dành thời gian để nhận dạy thêm 1 số lớp cho các em nhỏ được gửi gắm và các em cũng đạt kết quả cao trong học tập, tính tới nay em đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc dạy học cho các em học cấp 2 về nền tảng của bộ môn tiếng anh.
Em Hà (Ba Đình) - lớp 1, đã thuộc toàn bộ bảng chữ cái, nhận dạng được các từ ngữ và biết nhiều từ mới đồng thời đã có thể giao tiếp đơn giản bằng tiếng anh chỉ sau 2 tháng học
Em Trang (Tây Hồ) - lớp 10, đạt 8 điểm thi tiếng anh đầu vào THPT
Em Long (Ba Đình) - lớp 11, đạt 8.5 điểm thi tiếng anh đầu vào THPT
Em rất vui được trở thành một người bạn mới đồng hành trong học tập của các em và em sẽ luôn cố gắng giúp đỡ để các em đạt được những tiến bộ cụ thể trong quá trình học và đạt được kết quả cao.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top