gia sư Hà Nội
Đặng Khánh Ly
Mã gia sư 12040
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Luật thương mại quốc tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 23/01/1996
Sống tại Chung cư Vinaconex 3, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán TP. Ninh Bình - Ninh Bình
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 08/08/2016

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Mình hiện là sinh viên năm ba của trường ĐH Ngoại thương Hà Nội. Mình thi đỗ đại học với số điểm 24.5 riêng tiếng anh là 9.25. Mình tự tin về khả năng tiếng anh của mình vì đã qua va vấp học tập và các cuộc thi khác nhau. Mình bắt đầu theo học chuyên tiếng anh từ năm lớp 6 và mình từng là học sinh chuyên Ngữ của trường chuyên THPT Lương Văn Tụy của tỉnh. Mình được va vấp nhiều cuộc thi học sinh giỏi và đạt giải tại cấp thành phố, cấp tỉnh, Mình tự tin về khả năng truyền đạt kiến thức, khả năng sẵn có về ngoại ngữ của mình cùng với kinh nghiệm đã từng đi dạy ở nhiều trung tâm khác. Mình đến với Bảo Châu vì rất tin tưởng và sự uy tín và cạnh tranh công bằng nơi đây. Mong quý phụ huynh cùng các em học sinh có thể lựa chọn mình để mình được nâng cao hơn trình độ và lấy thêm kinh nghiệm cho ngành nghề này. Mình xin cảm ơn!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top