gia sư Hà Nội
Phạm Thị Hạnh Duyên
Mã gia sư 11772
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Chương trình tiên tiến Quản Trị Kinh Doanh
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 13/09/1997
Sống tại tòa R6, 72A Nguyễn Trãi, Hà Nội
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Hải Hậu - Nam Định
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 24/07/2016

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Xin chào mọi người, em là Duyên, sinh viên năm chương trình tiên tiến Quản trị kinh doanh của Đại Học Ngoại Thương khu vực Hà Nội
Em xin giới thiệu đôi nét về bản thân và thành tích học tập: theo như người thân và bạn bè nhận xet, em là một người hòa đồng, luôn nghiêm túc và có tinh thần trách nhiệm trong mọi việc. tự bản thân em luôn muốn trau dồi khả năng, học hỏi thêm nhiều điều và tích lũy kinh nghiệm, kiến thức cho mình. Trong suốt 12 năm học, em đều đạt được danh hiệu học sinh giỏi và luôn được thầy cô đánh giá là học sinh ngoan ngoãn, chăm chỉ, cần cù, hăng hái tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn nghệ.
Ban đầu tiếp xúc với môn tiếng anh, em cảm thấy khá mới mẻ và thú vị, từ đó mà trở nên yêu thích và dành nhiều thời gian cố gắng trau dồi bản thân. có lẽ vì nền tảng ngoại ngữ của em khá chắc chắn nên em được chọn vào đội tuyển học sinh giỏi Tiếng anh cấp tỉnh của trường THCS Chất lượng cao huyện Hải Hậu và đạt được giải 3 trong kỳ thi Tiếng Anh cấp tỉnh năm lớp 9. Lên cấp 3, em tiếp tục theo học đội tuyển thi học sinh giỏi tiếng Anh cấp tỉnh của trường THPT A Hải Hậu và đạt được giải 3 năm lớp 12. Sau 3 năm cấp 3, em tham dự kỳ thi trung học phổ thông quốc gia, tuy nhiên trong quá trình làm bài em không cẩn thận nên đã để mất khá nhiều điểm và đat được 23,75 điểm ( toán 8,25; văn 7 và tiếng anh 8.5). Với số điểm đó cùng với 1 điểm cộng khu cực, em trúng tuyển vào trương đại học Ngoại Thương. Sau đó vượt qua bài kiểm tra tiếng anh đầu vào và vòng phỏng vấn bằng tiếng anh, em đã được nhận vào chương trình tiên tiến Quản Trị Kinh Doanh.
Về kinh nghiệm làm gia sư: thực tế, trong năm đầu đại học em không có nhiều thời gian để đi dạy do phải làm quen với cách học đại học, rèn luyện thêm khả năng giao tiếp tiếng anh, tham gia khóa học IELTS và tham gia các câu lạc bộ, các chương trình của khoa. Tuy nhiên, với kinh nghiệm học tập nhiều năm và tinh thần trách nhiệm cao, em sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ các em học sinh tiến bộ trong học tập.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top